Luận văn Phát triển chính sách xúc tiến thương mại dịch vụ thiết kế Website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú
Mục Lục Mục lục 1 Chương I: Tổng quan nghiên cứu về chính sách xúc tiến thương mại với nhóm dịch vụ thiết kế website của các doanh nghiệp. 5 1.Tính cấp thiết của đề tài 5 2. Xác lập và tuyên bố các vấn đề trong đề tài 6 3. Mục tiêu nghiên cứu 6 4. Phạm vi nghiên cứu . 7 5. Kết cấu luận văn . 8 Chương II: Tóm lược một số vấn đề cơ bản về chính sách xúc tiến thương mại tại Công ty Kinh Doanh . 9 2.1 Một số định nghĩa và khái niệm cơ bản . 9 2.1.1 Khái niệm và bản chất xúc tiến thương mại tại các công ty kinh doanh . 9 2.1.2 Khái niệm chính sách XTTM 10 2.1.3 Khái niệm website và dịch vụ thiết kế website . 10 2.2 Một số lý thuyết về XTTM . 11 2.3 Tổng quan về tình hình khách thể nghiên cứu của các công trình năm trước . 14 2.4 Phân định nội dung phát triển chính sách xúc tiến thương mại với nhóm dịch vụ thiết kế website 16 2.4.1.Xác định đối tượng tác động mục tiêu . 16 2.4.2.Xác định mục tiêu và ngân quỹ XTTM . 18 2.4.3.Chính sách phối hợp các công cụ xúc tiến 19 2.4.3-1 Các yếu tố quyêt định phối thức XTTM . 20 2.4.3-2 Các cơ chế giao tiếp kéo - đẩy 21 2.4.3-3 Các giai đoạn chấp nhận và sẵn sàng của người mua . 21 2.4.3-4 Các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm . 22 2.4.4 Xác lập và lựa Thông điệp có thể chon thông điệp và kênh tryền thông 22 2.4.4-1 Xác lập và lựa chọn thông điệp truyền thông . 22 2.4.4- 2 Lựa chọn kênh truyền thông . 23 2.4.5 Triển khai các chương trình XTTM . 23 2.4.6. Đánh giá hiệu quả cuả các chính sách XTTM . 24 Chương III: Phương Pháp Nghiên Cứu và các kết quả phân tích thực trạng Chính sách XTTM với dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú . 25 3.1 Phương pháp hệ nghiên cứu vấn đề XTTM tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú . 25 3.1.1 Điều tra sơ cấp . 25 3.1.2 Dữ liệu thứ cấp . 26 3.2 Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến hoạt động XTTM của Công Ty Cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú . 26 3.2.1 Đánh giá tổng quan về tình hình hoạt động Kinh doanh của công ty CP Đầu tư thương mại Hoàng Phú . 26 3.2.1 – 1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Hoàng Phú . 26 3.2.1 – 2 Chức năng nhiệm vụ, ngành nghề kinh doanh của Hoàng Phú . 27 3.2.1 – 3 Bộ máy tổ chức và nhân sự của công ty 28 3.2.1- 4 Một số chỉ tiêu phản ánh hoạt động Kinh doanh trong thời gian qua. 30 3.2.2 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới chính sách XTTM của công ty CP đầu tư thương mại Hoàng Phú . 31 Các nhân tố bên ngoài . 31 Các nhân tố bên trong 33 3.3 Thực trạng điều tra sơ cấp vấn đề chính sách XTTM tại công ty Cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú 34 3.3.1 Thực trạng nhu cầu khách hàng và hành vi người tiêu dùng 35 3.3.2 Thực trạng đối thủ cạnh tranh của công ty 36 3.4 Thực trạng điều tra dữ liệu thứ cấp về chính sách XTTM của công ty Cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú . 37 3.4.1 Đặc điểm thị trường website . 37 3.4.2 Thực trạng chính sách XTTM với dịch vụ thiết kế website của công ty Hoàng Phú 39 3.4.2-1 Xác định đối tượng tác động mục tiêu . 39 3.4.2-2 Xác định mục tiêu nghên cứu và ngân quỹ XTTM . 39 3.4.2-3. Phối thức XTTM của công ty Hoàng Phú . 41 3.4.2-4. Nội dung thông điệp và lựa chọn kênh truyền thông . 43 3.4.2-5. Triển khai các chương trình XTTM 44 3.4.2-6. Đánh giá hiệu quả chính sách XTTM . 45 Chương IV: Các kết luận và đề xuất với việc phát triển chính sách XTTM của dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đàu tư thương mại Hoàng Phú 47 4.1 Các Kết luận và phát hiện qua nghiên cứu chính sách XTTM của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú . 47 4.1.1. Ưu điểm của các chính sách XTTM với dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú 47 4.1.3 Nguyên nhân của các hạn chế trong công ty . 48 4.1.3-1 Nguyên nhân khách quan . 49 4.1.3-2 Nguyên nhân chủ quan . 49 4.2 Dự báo triển vọng và quan điển giải quyết chính sách XTTM của dịch vụ thiết kế website tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú . 50 4.2.1 Xu hướng phát triển thị trường dịch vụ thiết kế website của Việt Nam 50 4.2.2. Chiến lược phát triển kinh doanh của công ty tới năm 2013 50 4.3 Các đề xuất kiến nghị nhằm phát triển chính sách XTTM tại công ty cổ phần đầu tư thươnng mại Hoàng Phú . 51 4.3.1 Các đề xuất kiến nghị chủ yếu nhằm phát triển chính sách XTTM tại công ty cổ phần đầu tư thương mại Hoàng Phú . 52 4.3.1-1 Các đề xuất kiến nghị việc xác định đối tượng tác động mục tiêu 52 4.3.1-2 Các đề xuất kiến nghị việc xác định mục tiêu nghiên cứu và xác định ngân quỹ XTTM . 52 4.3.1-3 Các đề xuất kiến nghị việc cho việc thực hiện phối thức XTTM . 53 4.3.1-4 Các đề xuất kiến nghị với việc xác định thông điệp và kênh truyền thông 55 4.3.1-5 Các đề xuất kiến nghị với việc triển khai các chương trình XTTM. 56 4.3.2 Các đề xuất kiến nghị khác . 57
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phát triển chính sách Xúc tiến thương mại của dịch vụ thiết kế website của công ty cổ phần đàu tư thương mại Hoàng Phú.doc