Luận văn Sử dụng công cụ PR trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood

(Bản scan)

Mục lục

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và PR

Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Nutifood

Chương 3: Kiến nghị và giải pháp

pdf90 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1833 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Sử dụng công cụ PR trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Nutifood, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf9149.pdf