Luận văn Sử dụng thuật toán LQG để tối ưu hóa các thông số thiết kế của hệ thống treo ô tô

(Bản scan)

Luận văn Sử dụng thuật toán LQG để tối ưu hóa các thông số thiết kế của hệ thống treo ô tô

Mục lục

Chương 1: Chỉ tiêu đánh giá dao động và các thông số thiết kế hệ thống treo

Chương 2: Xây dựng mô hình toán học và nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới dao động của ô tô

Chương 3: Cơ sở lý thuyết điều khiển tối ưu hệ thống. Điều khiển tối ưu LQ

Chương 4: Sử dụng điều khiển LQG để tính toán tối ưu các thông số thiết kế của hệ thống treo ô tô

 

 

pdf103 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2430 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Sử dụng thuật toán LQG để tối ưu hóa các thông số thiết kế của hệ thống treo ô tô, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf1 120.pdf
Tài liệu liên quan