Luận văn Sử dụng thuật toán LQG để tối ưu hóa các thông số thiết kế của hệ thống treo ô tô
(Bản scan) Luận văn Sử dụng thuật toán LQG để tối ưu hóa các thông số thiết kế của hệ thống treo ô tô Mục lục Chương 1: Chỉ tiêu đánh giá dao động và các thông số thiết kế hệ thống treo Chương 2: Xây dựng mô hình toán học và nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới dao động của ô tô Chương 3: Cơ sở lý thuyết điều khiển tối ưu hệ thống. Điều khiển tối ưu LQ Chương 4: Sử dụng điều khiển LQG để tính toán tối ưu các thông số thiết kế của hệ thống treo ô tô
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 1 120.pdf