Luận văn Thiết kế quảng cáo cho thương hiệu Hoàn Hảo của công ty văn phòng phẩm Hồng Hà
MỤC LỤC PHẦN MỞ ĐẦU 1. Vai trò của Mỹ thuật công nghiệp trong sự nghiệp đổi mới 3 2. Lý do chọn đề tài, mục đích, đối tượng phạm vi nghiên cứu 5 2.1. Lý do chọn đề tài 5 2.2. Mục đích, đối tượng phạm vi nghiên cứu 6 PHẦN NỘI DUNG CHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 1. Phân tích các yếu tố về thị trường, sơ lược một vài nhận xét về quảng cáo hàng hoá tại Việt Nam, trên thế giới 9 1.1. Vai trò của người thiết kế Đồ hoạ 10 1.2. Sơ lược một vài nhận xét về quảng cáo hàng hoá ở Việt Nam 11 1.3. Sơ lược một vài nhận xét về quảng cáo trên thế giới 11 2. Nghiên cứu về từng bước thiết lập và quản lý tổng thể công việc thiết kế đồ hoạ, để áp dụng vào bộ bài quảng cáo của mình 12 CHƯƠNG II PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC SÁNG TÁC 1. Phương pháp nghiên cứu sáng tác sử dụng trong đồ án 13 2. Thiết kế hình ảnh thương hiệu của công ty 14 3. Thiết kế hình ảnh thương hiệu Hoàn Hảo 16 3.1. Định hướng trong thiết kế hình ảnh thương hiệu 16 3.2. Giai đoạn thiết kế hình ảnh thương hiệu 17 4. Thiết kế bao bì 20 4.1. Thiết kế bao bì sản phẩm bút chì màu Hoàn Hảo 24 5. Thiết kế áp phíc 26 5.1. Thiết kế áp phíc cho hình ảnh thương hiệu, sản phẩm 30 6. Thiết kế sản phẩm phụ kiện đi kèm 32 7. Đảm bảo tính đồng bộ trong việc thiết kế 33 CHƯƠNG III KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU SÁNG TÁC 1. Kết quả thu được về lý thuyết 34 2. Kết quả thu được trong sáng tạo 35 KẾT LUẬN Tài liệu tham khảo 37
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- K3641.DOC