Luận văn Tìm hiểu chiến lược Marketing xuất khẩu sản phẩm balo túi xách công ty TNHH Thành Lợi
(Bản scan) Mục lục Phần 1: Cơ sở lý luận về Marketing Chương 1: Giới thiệu về Marketing Chương 2: Nội dung của chiến lược Marketing Phần 2: Tìm hiểu hoạt động Marketing xuất khẩu sản phẩm balo, túi xách công ty TNHH Thành Lợi Chương 1: Giới thiệu chung về công ty TNHH Thành Lợi Chương 2: Tìm hiểu chiến lược Marketing xuất khẩu của công ty TNHH Thành Lợi năm 2007-2008 Phần 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing xuất khẩu của công ty TNHH Thành Lợi Kết luận Tài liệu tham khảo
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Tìm hiểu chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm balô-túi xách công ty TNHH Thành Lợi.pdf