Luận văn Ứng dụng công tác xã hội cá nhân trong việc can thiệp, hỗ trợ trẻ em tự kỷ nghiên cứu tại trung tâm công tác xã hội tỉnh Quảng Ninh
(Bản scan)
MỜDÀU 1
1. Lý do chọn vấn đề can thiệp 1
3.Dồi tượng, khách thể, phạm vi nghiên cứu can thiệp 3
4.Câu hỏi và giả thuyết nghiên cứu can thiệp 3
5.Phương pháp sử dụng trong nghiên cứu can thiệp 4
6.Bổ cục của luận văn 5
1.1.Một sổ vần dề về tre tự kỹ 6
ỉ.LI. Tựkỳ 6
1.1.2.Trê tự kỹ 9
1.2.Một số vấn dề về Công tác xà hội cá nhân dối với tré tự kỹ 13
1.2. ỉ. Khải niệm Công tác xù hội 13
ỉ.2.2. Khủi niệm Công tác xù hội cá nhân 14
1.2.3.Khái niệm Công tác xù hội cá nhân dổi với trẻ tự kỹ 15
1.2.4.Lý do ừng dụng Công tác xữ hội cá nhân đối với trê tự kỹ 15
1.2.5.Các bước trong tiến trình Cóng tác xã hội cá nhân 16
13. Lý thuyết áp dụng 16
1.3.1.Lý thuyet nhận thúc - hành vi 17
1.3.2.Lý thuyết hệ thong sinh thái cùa Picus và Minahan 1X
1.4. Tổng quan vấn dề nghiên cứu can thiệp 19
1.4.1.Tống quan tình hình nghiên cứu trên thề giới 20
1.4.2.Tổng quan tình hình nghiên cứu ớ Việt Nam 22
Chương 2 26
THỤC TRẠNG CÔNG TÁC XÃ HỌI CÁ NHÂN ĐÓI VỚI 26
TRÊ Tự KỶ TẠI TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI QUÃNG NINH 26
2.1.Khái quát về địa bàn nghiên cứu 26
2.2.Những khó khăn vã nhu cầu cúa gia dinh có tre tự kỹ tại Trung tâm ('ông
tác xã hội tinh Quáng Ninh 28
2.2.1. Khò khăn về mặt tâm tỷ 28
2.2.2.Khỏ khản trong việc tiếp cận thông tin
2.2.3.Nhửng khỏ khăn, gánh nặng vẻ mội kinh tê
2.2.4.Khỏ khán về mặt trình độ, nhận thức cũa các gia dinh cổ trẽbị tự kỹ 32
ạ R
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- luan_van_ung_dung_cong_tac_xa_hoi_ca_nhan_trong_viec_can_thi.pdf