Luận văn Việc vận dụng marketing vào thực tiễn kinh doanh của hãng hàng không quốc gia Việt Nam
Hội viên chính thức sẽ được hưởng những ưu đãi về dịch vụ như vào phòng chờ riêng mỗi khi đi máy bay, ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục chuyến bay, tăng mức hành lý quá cước (mức độ tuỳ theo hạng thẻ). Sau khi đã tích luỹ một số điểm nhất định trong một khoảng thời gian liên tục thông thường là 12 tháng, họ có quyền đổi điểm để nhận phần thưởng kinh tế như vé thưởng, thưởng nâng hạng ghế sử sụng trên chuyến bay, du lịch trọn gói. Mong muốn của chương trình là ngày càng đa dạng hình thức tích luỹ điểm và phần thưởng cho hội viên, thông qua việc liên kết với các đối tác. Ngoài việc tích luỹ điểm khi bay với VNA, hội viên còn được tích luỹ điểm khi nghỉ tại các khách sạn đối tác: Horizon, Sofitel Metropole, Sofitel Plaza, Daewoo (Hà Nội), Harbour View (Hải Phòng), century Riverside (Huế), Novotel và Sofitel (Đà Lạt), Sofitel Plaza, Novotel Garden Plaza (TP. Hồ Chí Minh).
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- luanvan1.doc
- luanvan.doc
- Temp45.Doc