Luận văn Xây dựng các biện pháp duy trì và phát triển thị trường cho công ty Prudential Việt Nam
Nhờ các định hướng đúng đắn và các biện pháp kinh doanh phù hợp, công ty Prudential đã tận dụng được các cơ hội kinh doanh và thâm nhập nhanh thị trường và phát triển mạnh mẽ. Sau hơn 6 năm hoạt động phát triển kinh doanh, công ty đã nhanh chóng xây dựng một cơ sở khách hàng đông đảo. Nếu tính hết năm 1999, Prudential mới chỉ có 199 khách hàng thì đến cuối năm 2005, số khách hàng của công ty đ lên tới hơn 2,2 triệu. Với cơ sở khách hàng này, công ty có điều kiện phát triển thị trường thông qua uy tín thương hiệu sẵn có và có cơ hội phát triển kinh doanh thông qua việc cung cấp các sản phẩm mới tới khách hàng. Tổng doanh thu bao gồm doanh thu từ hợp đồng mới và doanh thu phí từ hợp đồng đang có hiệu lực hàng năm liên tục tăng trong suốt giai đoạn 1999ư2005. Đặc biệt là giai đoạn 1999ư2003, đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cao. Sở dĩ đạt được kết quả tốt đẹp này là do điều kiện thị trườngít cạnh tranh, công ty đã tập trung đúng hướng phát triển nhanh và rộng ở các vùng nông thôn và các tỉnh.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Xây dựng các biện pháp duy trì và phát triển thị trường cho công ty BHNT Prudential Việt Nam.pdf