Luận văn Xây dựng và nâng cao uy tín thương hiệu kem Kido's từ nay đến năm 2010

(Bản scan)

Mục lục

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu

Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh, xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần kem KI DO

Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao uy tín của thương hiệu Kido's tại Công ty cổ phần kem Ki Do

pdf69 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2212 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Xây dựng và nâng cao uy tín thương hiệu kem Kido's từ nay đến năm 2010, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf9155.pdf
Tài liệu liên quan