Nâng cao năng lực cạnh tranh của dệt may Việt Nam tại thị trường nội địa

I. Năng lực cạnh tranh và các yếu tố tác động

1. Quan niệm về năng lực cạnh tranh

2. Các yếu tố tác động đến cạnh tranh

2.1.Các yếu tố bên trong

2.2.Các yếu tố bên ngoài

II. Thực trạng năng lực cạnh tranh của dệt may Việt Nam tại thị trường nội địa

1.Khái quát về thị trường dệt may nội địa

2.Thực trạng về năng lực cạnh tranh của dệt may Việt Nam

2.1.Sản phẩm

2.2.Vốn – lao động

2.3.Công nghệ

2.4.Nhà cung cấp

2.5.Chính sách của nhà nước

2.6.Các đối thủ cạnh tranh

3.Điểm mạnh, điểm yếu của dệt may Việt Nam tại thị trường nội địa

3.1.Điểm yếu

3.2. Điểm mạnh

III. Các giải pháp và kiến nghị

1.Đối với cấp vĩ mô

2.Đối với các doanh nghiệp

Kết luận

 

 

doc32 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1690 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Nâng cao năng lực cạnh tranh của dệt may Việt Nam tại thị trường nội địa, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docNâng cao năng lực cạnh tranh của dệt may Việt Nam tại thị trường nội địa.doc
Tài liệu liên quan