Nâng cao năng lực cạnh tranh của dệt may Việt Nam tại thị trường nội địa
I. Năng lực cạnh tranh và các yếu tố tác động 1. Quan niệm về năng lực cạnh tranh 2. Các yếu tố tác động đến cạnh tranh 2.1.Các yếu tố bên trong 2.2.Các yếu tố bên ngoài II. Thực trạng năng lực cạnh tranh của dệt may Việt Nam tại thị trường nội địa 1.Khái quát về thị trường dệt may nội địa 2.Thực trạng về năng lực cạnh tranh của dệt may Việt Nam 2.1.Sản phẩm 2.2.Vốn – lao động 2.3.Công nghệ 2.4.Nhà cung cấp 2.5.Chính sách của nhà nước 2.6.Các đối thủ cạnh tranh 3.Điểm mạnh, điểm yếu của dệt may Việt Nam tại thị trường nội địa 3.1.Điểm yếu 3.2. Điểm mạnh III. Các giải pháp và kiến nghị 1.Đối với cấp vĩ mô 2.Đối với các doanh nghiệp Kết luận
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của dệt may Việt Nam tại thị trường nội địa.doc