Nghiên cứu cải tiến hiện trạng Marketing của công ty Sanyo Việt nam
Mục lục Chương I: Cơ sở lý luận của Marketing I, Khái niệm II, Vai trò của hoạt động Marketing III, Tổ chức hoạt động Marketing trong một doanh nghiệp IV, Nội dung các hoạt động Marketing Chương II: Hiện trạng Marketing ở nhà máy máy giặt công ty Sanyo Việt Nam I, Giới thiệu công ty Sanyo Việt Nam II, Thực trạng Marketing Mix của công ty III, Tình hình tổ chức hoạt động Marketing của ngành máy giặt công ty Sanyo Việt Nam Chương III: Đánh giá hiệu quả của hoạt động Marketing - Mix Chương IV: Đề xuất chiến lược Marketing cho máy giặt trong thời gian tới
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Nghiên cứu cải tiến hiện trạng Marketing của công ty Sanyo Việt nam.PDF