Phân tích ngành hàng rau tại tỉnh Hà Tây
MỤC LỤC I. TÓM TẮT 4 II. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU 4 III. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 4 III.1. Phương pháp thu thập thông tin 4 III.2. Phương pháp chọn điểm nghiên cứu 5 III.3. Phương pháp triển khai thực địa 5 IV. TÌNH HÌNH CHUNG 6 IV.1 Giới thiệu khái quát tỉnh Hà Tây 6 IV.2 Tình hình sản xuất rau tỉnh Hà Tây 7 V. NGÀNH HÀNG RAU TẠI HÀ TÂY 8 V.1 Nguồn cung ứng và thị trường tiêu thụ rau Hà tây 8 V.2 Cấu trúc ngành hàng rau tại Hà Tây 9 V.2.1 Đặc điểm các TTTM và các tác nhân tham gia kênh hàng rau huyện Thường Tín 10 V.2.1.1 Đặc điểm trung tâm thương mại rau “Chợ Vồi” 10 V.2.1.2 Đặc điểm và quy mô hoạt động của các tác nhân 11 V.2.1.2.1 Tác nhân sản xuất 12 V.2.1.2.2 Tác nhân thu gom 15 V.2.1.2.3Tác nhân bán buôn 16 V.2.1.2.4 Tác nhân bán lẻ 18 V.2.1.2.5.Phân tích giá trị của kênh hàng 19 V.2.2.3 Quan hệ giữa các tác nhân trong kênh hàng rau tại Thường Tín 20 V.2.2 Đặc điểm các TTTM và các tác nhân tham gia kênh hàng rau huyện Hoài Đức 21 V.2.2.1 Đặc điểm trung tâm thương mại rau “Chợ Vạng” 21 V.2.2.2 Đặc điểm và quy mô hoạt động của các tác nhân 22 V.2.2.2.1 Tác nhân sản xuất 22 V.2.2.2.2 Tác nhân thu gom 27 V.2.2.2.3 Tác nhân bán lẻ 29 V.2.2.2.4. Phân tích giá trị của kênh hàng 30 V.2.3 Tác nhân tiêu dùng 31 V.2.4 Vai trò của các tổ chức trong quá trình phát triển sản phẩm 33 VI.KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 33 VI.1 Kết luận 33 VI.2 Những đề xuất cho sự phát triển ngành hàng rau tại Hà Tây 34
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phân tích ngành hàng rau tại tỉnh Hà Tây.doc