Phân tích ngành hàng rau tại tỉnh Hải Phòng
MỤC LỤC I.TÓM TẮT. 5 II. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU 5 III. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 5 III.1. Phương pháp thu thập thông tin 5 III. 2. Phương pháp chọn điểm nghiên cứu 6 III. 3.Phương pháp triển khai thực địa 6 IV. TÌNH HÌNH CHUNG 6 IV.1 Giới thiệu khái quát thành phố Hải Phòng 6 IV.2 Tình hình sản xuất rau thành phố Hải Phòng 8 V. ĐẶC ĐIỂM THỊ TRƯỜNG RAU HẢI PHÒNG 10 V.1. Đặc điểm thị trường và nguồn cung ứng rau thành phố Hải Phòng 10 V.2 Cấu trúc ngành hàng rau thành phố Hải Phòng 11 V.2.1 Đặc điểm các tác nhân tham gia kênh hàng rau huyện Tiên Lãng 12 V.2.1.1 Nông dân 12 V.2.2.2 Hợp tác xã nông nghiệp 16 V.2.2.3 Công ty sơ chế nông sản xuất khẩu 20 V.2.2 Đặc điểm các tác nhân tham gia kênh hàng rau huyện Thuỷ Nguyên 23 V.2.2.1 Nông dân 24 V.2.2.2 Tác nhân thu gom 27 V.2.2.3 Tác nhân bán buôn 28 V.2.2.4 Tác nhân bán lẻ 29 V.2.2.5 Phân tích giá trị của kênh hàng 30 V.2.3 Tác nhân tiêu dùng 31 VI. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 32 VI.1 Kết Luận 32 VI.2 Kiến nghị 33 VII PHỤ LỤC .34
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phân tích ngành hàng rau tại tỉnh Hải Phòng.doc