Thiết kế hệ thống cảnh báo ĐNTD dùng Plc
Ngành đường sắt Việt Nam hiện nay đang phấn đấu rút ngắn thời gian chạy tàu Bắc – Nam từ 30h xuống còn 28h. Cùng việc tăng tốc độ các đoàn tàu thì vấn đề an toàn trên các đường ngang sẽ trở nên khó khăn hơn và cấp thiết hơn. Trong tình hình thiếu vốn đầu tư trầm trọng để cải tạo và nâng cấp cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng mục tiêu chạy tàu tốc độ cao, thì việc xem xét kỹ lưỡng hơn đến đầu tư trang bị cho đường ngang còn là giải pháp có tính khả thi để rút ngắn đáng kể thời gian chạy tàu.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Tinhieu DS dungPLC86.doc