Tiểu luận Dự án xây dựng phân xưởng chế biến sản phẩm giả cua công ty Vissan
Hiện tại, công ty Vissan có mạng lưới tiêu thụ khá tốt bao gồm các cửa hàng thực phẩm ở mỗi quận trong thành phố Hồ Chí Minh, 12 cửa hàng giới thiệu sản phẩm, hàng trăm đại lý của Vissan. Đối với thị trường miền Bắc và miền Trung, công ty cũng đã có các chi nhánh và hệ thống đại lý trực thuộc. Đây là một thế mạnh trong việc tận dụng triệt để mạng lưới phân phối trên khắp địa bàn dân cư trong vùng. Ngoài ra sản phẩm này có thể được bán trong các mạng lưới siêu thị thành phố. Đội xe vận tải nhỏ có trang bị bảo quản lạnh của công ty sẽ đảm trách công tác vận chuyển hàng hoá đến các nơi phân phối trong toàn thành phố hoặc xa hơn. Song song với phương án phân phối sản phẩm, công ty tổ chức bộ phận tiếp thị có nghiệp vụ tốt, linh hoạt trong công tác giới thiệu sản phẩm, khuếch trương sản phẩm của công ty. Hoạch định công tác tiếp thị, quảng cáo cho sản phẩm mới, đẩy nhanh thông tin về sản phẩm giả cua đến khách hàng cuối cùng.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- LVTN.doc
- bang cau hoi.doc
- Phu luc A-NCTT.doc
- Phu luc B-Nhu cau.doc
- Phu luc C-Thiet bi.doc
- phu luc D-Phuong an.xls
- Phu luc E-K.xls
- Phu luc K-Ket qua mo phong.doc