Tiểu luận Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quảng cáo
Mục Lục Phần 1:Nhận xét của cơ quan thực tập Phân 2;Tin bài đã được đăng tại cơ quan thực tập Phần 3:Tiểu luận tốt nghiệp Lời cảm ơn . Lời mở đầu Phần mở đầu 1:Lý do chọn đề tài 2:Mục đích phạm vi nghiên cứu 3:Phương pháp nghiên cứu 4:Kết cấu của tiểu luận Phần Nội Dung Chương I:Vai trò của Quảng Cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng I:Sơ lược lịch sử Quảng Cáo trên thế giới và Việt Nam: *Thế giới *Việt nam II:Khái niệm và phân loại Quảng Cáo. *Khái niệm. *Phân loại. III:Đặc trưng và vài trò xã hội của Quảng Cáo. *Đặc trưng. *Vai trò. Chương II:Thực trạng của Quảng Cáo trên báo chí. 1:Quảng Cáo-1 hình thức thông tin tuyên truyền trên báo 1.1:Quảng cáo- những hình thức cơ bản(Phát thanh, Truyền hình, Mạng, Ngoài trời). 1.2:Quảng Cáo-1 hình thức thông tin tuyên truyền trên báo chí. *Tích cực. *Tiêu cực. 2:Quảng Cáo -1 hình thức tăng doanh thu cho cơ quan Báo chí (gián tiếp góp phần vào hoạt động tuyên truyền 2.1:Tính tất yếu khách quan và cần thiết của quảng cáo 2.2:Quảng Cáo -1 hình thức tăng doanh thu cho cơ quan Báo chí (gián tiếp góp phần vào hoạt động tuyên truyền).Khảo sát qua một số cơ quan báo chí Thanh niên, Tuổi trẻ, Báo mạng Chương III:Giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả Quảng Cáo trên báo I:Trách nhiệm của người làm Quảng Cáo và cơ quan Báo chí trong việc nhận thức đúng và nghiêm túc về Quảng Cáo II:Môi trường pháp luật để Quảng Cáo hoạt động và phát triển đúng hướng III:Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra Phần kết luận
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Một số vấn đề về Quảng cáo.doc