Tiểu luận Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quảng cáo

Mục Lục

Phần 1:Nhận xét của cơ quan thực tập

Phân 2;Tin bài đã được đăng tại cơ quan thực tập

Phần 3:Tiểu luận tốt nghiệp

Lời cảm ơn .

Lời mở đầu

Phần mở đầu

1:Lý do chọn đề tài

2:Mục đích phạm vi nghiên cứu

3:Phương pháp nghiên cứu

4:Kết cấu của tiểu luận

Phần Nội Dung

Chương I:Vai trò của Quảng Cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng

I:Sơ lược lịch sử Quảng Cáo trên thế giới và Việt Nam:

*Thế giới

*Việt nam

II:Khái niệm và phân loại Quảng Cáo.

*Khái niệm.

*Phân loại.

III:Đặc trưng và vài trò xã hội của Quảng Cáo.

*Đặc trưng.

*Vai trò.

Chương II:Thực trạng của Quảng Cáo trên báo chí.

1:Quảng Cáo-1 hình thức thông tin tuyên truyền trên báo

1.1:Quảng cáo- những hình thức cơ bản(Phát thanh, Truyền hình, Mạng, Ngoài trời).

1.2:Quảng Cáo-1 hình thức thông tin tuyên truyền trên báo chí.

*Tích cực.

*Tiêu cực.

2:Quảng Cáo -1 hình thức tăng doanh thu cho cơ quan Báo chí (gián tiếp góp phần vào hoạt động tuyên truyền

2.1:Tính tất yếu khách quan và cần thiết của quảng cáo

2.2:Quảng Cáo -1 hình thức tăng doanh thu cho cơ quan Báo chí (gián tiếp góp phần vào hoạt động tuyên truyền).Khảo sát qua một số cơ quan báo chí Thanh niên, Tuổi trẻ, Báo mạng

 

Chương III:Giải pháp kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả Quảng Cáo trên báo

I:Trách nhiệm của người làm Quảng Cáo và cơ quan Báo chí trong việc nhận thức đúng và nghiêm túc về Quảng Cáo

II:Môi trường pháp luật để Quảng Cáo hoạt động và phát triển đúng hướng

III:Tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra

Phần kết luận

 

 

doc46 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2452 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tiểu luận Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả quảng cáo, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số vấn đề về Quảng cáo.doc
Tài liệu liên quan