Tiểu luận Hành vi khách hàng tại công ty VinaMilk
MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU CƠ SỞ LÝ LUẬN I) THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG II)MÔ HÌNH HÀNH VI MUA HÀNG III) NHỮNG NHÂN TỐ CƠ BẢN ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA HÀNG. Những yếu tố trình độ văn hóa. Những yếu tố mang tính chất xã hội. Những yếu tố mang tính chất cá nhân. Những yếu tố có tính tâm lý. IV) QUÁ TRÌNH THÔNG QUA QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG. Nhận biết nhu cầu. Tìm kiếm thông tin. Đánh giá các phương án. Quyết định mua. Đánh giá sau khi mua. V)CÁC GIAI ĐOẠN CỦA QUÁ TRÌNH TRI GIÁC. VI)VÍ DỤ THỰC TẾ VỀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Hành vi khác hàng- thực trạng nghiên cứu tại công ty Vinamilk.doc