Tiểu luận Kế hoạch Marketing - Mix cho sản phẩm xe máy Wave RSX của hãng xe máy Honda

(Bản scan)

Chương 1: Phân tích môi trường Marketing

Chương 2: Phân khúc thị trường

Chương 3: Ý niệm sản phẩm

Chương 4: Xây dựng định vị thương hiệu

Chương 5: Định hướng phát triển sản phẩm

Chương 6: Định giá

Chương 7: Định hướng bán hàng

Chương 8: Xây dựng các chương trình truyền thông hỗ trợ bán hàng

 

pdf70 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 3003 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tiểu luận Kế hoạch Marketing - Mix cho sản phẩm xe máy Wave RSX của hãng xe máy Honda, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfKe-hoach-marketing-mix-cho-san-pham-xe-may-Wave-rsx-cua-hang-xe-may-honda.pdf
Tài liệu liên quan