Tiểu luận Kế hoạch Marketing sản phẩm trà Oolong của công ty TNHH trà, cà phê Tâm Châu tại thị trường TP HCM

(Bản scan)

Mục lục

Phần mở đầu

Nội dung

1, Tóm tắt nội dung

2, Giới thiệu công ty

3, Phân tích tình huống

4, Phân tích cơ hội

5, Nghiên cứu đánh giá thị trường

6, Mục tiêu

7, Chiến lược Marketing

8, Chương trình hành động

9, Dự toán lỗ lãi

10, Kiểm tra

Kết luận

pdf46 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 3088 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tiểu luận Kế hoạch Marketing sản phẩm trà Oolong của công ty TNHH trà, cà phê Tâm Châu tại thị trường TP HCM, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfKe-hoach-marketing-san-pham-tra-Oolong-cua-cong-ty-TNHH-Tra-Ca-Phe-Tam-Chau-tai-thi-truong-Tphcm.pdf