Tiểu luận Kinh tế báo chí truyền thông
(Bản scan) Nội dung I. Khái niệm Kinh tế báo chí truyền thông II. Khái niệm quảng cáo, dịch vụ trên báo chí III. Sơ lược quá trình phát triển của quảng cáo, dịch vụ trên báo chí IV. Các loại hình quảng cáo trên báo chí V. Mối quan hệ giữa dịch vụ, quảng cáo và báo chí VI. Vai trò của quảng cáo, dịch vụ đối với báo chí VII. Xu hướng của quảng cáo trên báo chí VIII. Định giá quảng cáo IX. Một vài quy định về quảng cáo, dịch vụ trên báo chí - Ý kiến và dư luận
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- kinh-te-bao-chi-truyen-thong.pdf