Tiểu luận Mối quan hệ giữa chiến lược giá và chiến lược truyền thông trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thông qua tìm hiểu về sản phẩm Omo của tập đoàn Unilever

Mục lục

Danh sách nhóm 3 2

Mục lục 3

Lời nói đầu 4

I.Nền tảng lý thuyết 5

1.Một số tìm hiểu chung về sản phẩm tiêu dùng nhanh 5

2. Chiến lược giá và chiến lược truyền thông cho sản phẩm tiêu dùng nhanh 6

II.Chiến lược giá, chiến lược truyền thông của OMO và mối quan hệ của hai chiến lược này 8

1.Giới thiệu sản phẩm Omo 8

2.Giai đoạn triển khai 9

Giai đoạn cạnh tranh gay gắt 10

3.Giai đoạn tăng trưởng 11

III.Kết luận 16

Tài liệu tham khảo 17

 

 

 

docxChia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1741 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiểu luận Mối quan hệ giữa chiến lược giá và chiến lược truyền thông trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thông qua tìm hiểu về sản phẩm Omo của tập đoàn Unilever, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docxMối quan hệ giữa chiến lược giá và chiến lược truyền thông trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thông qua tìm hiểu về sản phẩm Omo của tập đoàn Unilever.docx
Tài liệu liên quan