Tiểu luận Nâng cao hiệu quả xuất khẩu của hàng hoá Việt Nam
Mặc dù còn tồn tại nhiều khó khăn song xuất khẩu vẫn được coi là chủ lực đối với nhiều doanh nghiệp Việt nam. Họ tin tưởng rằng với sức mạnh cả về kinh tế và chính trị tình hình thế giới sẽ được cải thiện sáng sủa hơn trong một thời gian không xa. Khi đó cơ hội kinh doanh mở ra là rất lớn và dĩ nhiên là lợi nhuận dự kiến thu được cũng không phải là nhỏ. Nhưng vấn đề đặt ra là làm thế nào để thâm nhập vào thị trường một cách có hiệu quả, tránh được rủi ro và gây được uy tín ngay từ những ngày đầu là câu hỏi mà trả lời nó không phải dễ dàng, liên quan đến cả hai phía: Nhà nước và doanh nghiệp
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Nâng cao hiệu quả xuất khẩu của hàng hoá Việt Nam.doc