Tiểu luận Nhận định về chính sách giá của xe máy Honda Việt Nam (Slide)
Honda chiếm lĩnh thị trường nhờ một phần kỹ thuật định gía đúng đắn của công ty - Phù hợp với tối đa lượng khách hàng của họ: SP bình dân (10 ? 20 triệu đ) SP cao cấp giá trị cao nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng cao cấp, thể hiện đẳng cấp - Chiến lược giá của Honda Việt Nam chủ yếu nhằm vào khách hàng mục tiêu của họ 1 tấng lớp trung bình của xã hội - Bên cạnh đoù, công ty đaõ có những SP cao cấp được nhập từ nước ngoài nhằm tiếp cận những khách hàng thuộc tầng lớp cao cấp, những người sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để thỏa mãn nhu cầu của mình (@ , SH , PS , Dylan )
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Thuyết trình chính sách giá của honda việt nam.ppt