Tiểu luận Phân tích tình hình kinh doanh Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim
(Bản scan) Điểm mạnh của một doanh nghiệp bao gồm các nguồn lực và khả năng có thể sử dụng như cơ sở, nền tảng để phát triển lợi thế cạnh tranh ví dụ như: - Nhãn hiệu có tê tuổi ( Nguyễn Kim là một hãng bán lẻ có tên tuổi lơn, được người tiêu dùng lựa chọn khi có nhu cầu, do có sự đầu tư về việc quảng bá và đi kèm đó là việc chăm sóc khách hàng tối đa tạo nên tên tuổi của Nguyễn KIm) - Nguyễn Kim được khách hàng đánh giá là danh tiếng tốt - Khả năng tiếp cận dễ dàng với các mạng lưới phân phối
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- De-tai-phan-tich-tinh-hinh-kinh-doanh-cong-ty-co-phan-thuong-mai-Nguyen-Kim.pdf