Tiểu luận Quyết định về dịch vụ khách hàng
Tạo ra sự khác biệt của DV
Đảm bảo chất lượng của DV
KH luôn phản ứng trước sản phẩm DV
Mức độ tin cậy
Thái độ nhiệt tình
Sự thông cảm
Yếu tố hữu hình
11 trang |
Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1634 | Lượt tải: 2
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiểu luận Quyết định về dịch vụ khách hàng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
QUYẾT ĐỊNH VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG NHÓM 23 LÊ THỊ DUYÊN NGUYỄN THỊ THANH HUYỀN 3 vấn đề trong cung cấp DV khách hàng MỤC LỤC I. Khái niêm DV II. Đặc điểm của DV III. Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm IV. Chiến lược Marketing I. KHÁI NIỆM Dich vụ là những hoạt động và kết quả mà một bên ( người bán ) có thể cung cấp cho bên kia ( người mua ). II. Đặc điểm của Dịch Vụ Tính vô hình Tính không cụ thể Do nhiều tổ chức cung ứng Tính không tách rời Tính không ổn định Tính tổng hợp và đồng bộ cao III. Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm III. Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm Để làm tốt khâu DV hỗ trợ sản phẩm: III. Dịch vụ hỗ trợ sản phẩm Một số hình thức hỗ trợ sản phẩm CF dịch vụ thông qua một bộ phận KH của mình IV. Chiến lược Marketing DV Tạo ra sự khác biệt của DV Đảm bảo chất lượng của DV KH luôn phản ứng trước sản phẩm DV Mức độ tin cậy Thái độ nhiệt tình Sự thông cảm Yếu tố hữu hình KẾT LUẬN
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- duyen_2631.ppt