Báo cáo thực tập tại Công ty đầu tư xây dựng Hà Nội

1. Giám đốc Công ty: Chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động chung của Công ty theo Pháp luật và trực tiếp điều hành kinh doanh của khối đầu tư. Chịu trách nhiệm trước các cơ quan cấp trên về hiệu quả công việc của Công ty.

2. Các phó giám đốc: Giúp giám đốc tổ chức, thực hiện các nhiệm vụ mang tính chất xây lắp công trình, trực tiếp phụ trách các khối đơn vị thi công xây lắp, thi công cơ giới, trực tiếp quản lý kỹ thuật, an toàn lao động, vật tư phục vụ khai thác, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng. Giúp giám đốc các mặt công tác quản trị hành chính, xây dựng kỹ thuật cơ bản nội bộ, sáng kiến cải tiến kỹ thuật.

3. Phòng tổ chức lao động

- Phải quản lý được số lao động thực đang làm việc của từng đơn vị, trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động cho từng đối tượng ký hợp đồng, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách của Nhà nước đối với người lao động.

- Phải tính toán, quản lý được đơn giá tiền lương chung cho mỗi ngành nghề của Công ty trên cơ sở đơn giá được duyệt mỗi năm. Căn cứ vào đó để quản lý việc thanh toán tiền nhân công của từng công trình.

 

doc17 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1772 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo thực tập tại Công ty đầu tư xây dựng Hà Nội, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docCông ty đầu tư xây dựng hà nội.DOC
Tài liệu liên quan