Chuyên đề Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dệt May Hà Nội

Để làm tăng tốc độ luân chuyển vốn, công ty đã nghiên cứu và chấp nhận mọi phương thức thanh toán mà bạn hàng đặt ra sao cho hai bên cùng có lợi mà không vi phạm pháp luật và giữ được uy tín của công ty. Thông thường những bạn hàng lớn và có uy tín được thành toán có định kỳ hoặc có bảo đảm của ngân hàng.

Đối với việc tiêu thụ sản phẩm nội địa mà chủ yếu là qua các đại lý thì công ty áp dụng hình thức trả hoa hồng theo phần trăm doanh thu của đại lý.

* Tỷ lệ hoa hồng cho mùa hè (từ tháng 3 đến tháng 9)

- 8% trên doanh thu trước thuế (đối với các đại lý ở Hà Nội và ngoại tỉnh).

- 10% trên doanh thu trước thuế (đối với các đại lý ở phía Nam).

+ Nếu doanh thu một tháng đạt từ 80 trđ trở lên thì được cộng thêm 2% tỷ lệ hoa hồng trên phần doanh thu vượt.

+ Nếu doanh thu một tháng đạt từ 100 trđ trở lên thì được cộng thêm 2,2% tỷ lề hoa hồng trên phần doanh thu vượt.

* Tỷ lệ hoa hồng cho mùa đông (từ tháng 10 đến tháng 2).

- 6% trên doanh thu trước thuế (đối với các đại lý tại Hà Nội).

- 8% trên doanh thu trước thuế (đối với ngoại tỉnh).

- 10% trên doanh thu trước thuế (đối với các đại lý phía Nam).

 

doc65 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1662 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dệt May Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docMột số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm của Công ty Dệt May Hà Nội để viết báo cáo chuyên đề.doc