Báo cáo Thực tập tại công ty thông tin di động VMS

Trong nền kinh tế thị trường, doanh nghiệp hoàn toàn là một đơn vị kinh tế hạch toán độc lập. Điều đó được hiểu là nhà nước giao quyền chủ động rộng rãi cho các đơn vị, đồng thời đòi hỏi các đơn vị làm ăn có hiệu quả, tức là thu phải bù chi và có lãi.

Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông của người dân nâng lên một cách rõ rệt, các dịch vụ cung cấp từ một cách thụ động, đến nay người dân đã có quyền lựa chọn các dịch vụ mà mình có nhu cầu, chọn lựa doanh nghiệp cung cấp cho mình những dịch vụ đó. Nhu cầu của người dân không ngừng phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Không chỉ yêu cầu các dịch vụ Viễn thông đơn giản như điện thoại, telex mà là các dịch vụ điện thoại di động, nhắn tin, Fax/Data, truyền số liệu, điện thoại công cộng, dùng thẻ, các dịch vụ gia thăng giá trị .Ngày nay, người tiêu dùng thực sự coi các dịch vụ viễn thông như một công cụ để giúp đỡ họ trong công việc.

Qua quá trình phát triển các dịch vụ viễn thông ta thấy rằng tốc độ phát triển của hầu hết các loại hình dịch vụ Viễn thông đều rất cao đó là điều thuận lợi song cũng phải thấy thực chất của vấn đề là do xuất phát điểm của các dịch vụ Viễn thông là thấp và hầu như chưa có gì nên sự tăng trưởng đạt được khá cao.

 

doc40 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1793 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Báo cáo Thực tập tại công ty thông tin di động VMS, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • doc35901.DOC
Tài liệu liên quan