Báo cáo thực tập Tại khách sạn Phương Nam

Khách sạn Phương Nam nằm ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố. Thủ đô Hà Nội là trung tâm kinh tế - chính trị - văn hoá - thể thao của cả nước, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó khách sạn còn có đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ và tay nghề, có nhiều kinh nghiệm trong nhiều năm công tác trong ngành. khách sạn có truyền thống đoàn kết và tự giác làm việc vì lợi ích của khách sạn cũng như lợi ích của mỗi người lao động. Nhân viên của các bộ phận khác nhau trong khách sạn có thể hỗ trợ, giúp đỡ, thay thế nhau khi cần thiết.

Nhờ sự lãnh đạo hiệu quả của Ban giám đốc đã đưa khách sạn phát triển ngày càng vững mạnh, khách sạn ngày càng được sự ủng hộ từ phía các bạn hàng. Khách sạn thường xuyên ký kết các hợp đồng với các Công ty lữ hành, các công ty du lịch. Khách sạn còn thiết lập được mối quan hệ lâu dài với các đoàn khách thường xuyên đặt phòng và lưu trú tại khách sạn.

 

doc14 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1842 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo thực tập Tại khách sạn Phương Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docTại khách sạn Phương Nam.DOC
Tài liệu liên quan