Báo cáo Thực tập tại công ty hóa chất CHEMCO - Bộ Thương mại

CHEMCO là công ty có quy mô kinh doanh tương đối lớn. Tính đến năm 2003 công ty có 340 cán bộ công nhân viên trong đó, 59% là cán bộ công nhân viên nam, 41% là cán bộ công nhân viên nữ. Tuổi đời trung bình của cán bộ công nhân viên là 35 tuổi, trong đó trình độ đại học chiếm 36%, công nhân bậc cao chiếm 26,4%.

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên hiện tại của công ty với sự phân công bố trí tương đối hợp lý của ban lãnh đạo đã cho phép công ty hoạt động kinh doanh có hiệu quả, tạo điều kiện cho công ty ngày càng phát triển. Song bên cạnh đó cũng có những vấn đề đặt ra đối với công ty trong quá trình hoạt động như: do sự chuyển nghành và đi học nâng cao trình độ của một số cán bộ đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình hoạt động của công ty. Vì thiếu những cán bộ có năng lực, những thợ lành nghề nên đã gây ra sự trì trệ trong công việc cũng như giải quyết những công việc phát sinh. Thêm vào đó, trong công ty còn một số cán bộ công nhân viên là những người được chuyển sang từ chế độ bao cấp nên còn nặng tính bảo thủ trì trệ, không năng động sáng tạo nên rất khó cho việc bắt kịp với tốc độ công nghiệp hoá hiện nay.

 

doc19 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1802 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Thực tập tại công ty hóa chất CHEMCO - Bộ Thương mại, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • doc35970.DOC
Tài liệu liên quan