Chuyên đề Đặc điểm nguồn khách và các giải pháp thu hút khách của công ty du lịch và dịch vụ Hà Nội (Hanoi Toserco)

MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 1

CHƯƠNG 1: NHỮNG LÝ LUẬN CHUNG VỀ KHÁCH DU LỊCH, ĐẶC ĐIỂM NGUỒN KHÁCH VÀ CÁC GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH TẠI CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HÀ NỘI (HANOI - TOSESCO) 3

1.1. Khái niệm về khách Du lịch 3

1.2. Phân loại khách du lịch và đặc điểm nguồn khách 6

1.2.1. Phân loại nguồn khách 6

1.2.2. Những đặc điểm về nguồn khách 12

1.3. Các giải pháp thu hút khách 24

1.3.1. Nghiên cứu kỹ thị trường mục tiêu 25

1.3.2. Chính sách giao tiếp khuyếch trương 26

1.3.3. Chính sách giá 27

1.3.4. Chính sách sản phẩm 29

1.3.5. Chính sách phân phối 30

CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG NGUỒN KHÁCH VÀ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HÀ NỘI 21

2.1. Giới thiệu khái quát về Công ty 31

2.1.1. Quá trình hình thành, phát triển và cơ cấu tổ chức của Công ty 31

2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và các sản phẩm chính của Công ty 36

2.1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong những năm qua 44

2.1.4. Về đặc điểm đội ngũ lao động của Công ty 50

2.1.5. Cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ kinh doanh của Công ty 52

2.1.6. Những khó khăn chung mà Công ty gặp phải trong quá trình kinh doanh 53

2.2. Thực trạng nguồn khách của Công ty Du lịch và dịch vụ Hà Nội 55

2.2.1. Thực trạng nguồn khách của Công ty trong giai đoạn 1998 - 2003 55

2.2.2. Tổng hợp, phân tích chung về tình hình nguồn khách 61

2.3. Một số nhận xét đánh giá về thị trường khách của Công ty Du lịch và dịch vụ Hà Nội 63

2.3.1. Những kết quả đạt được 63

2.3.2. Những tồn tại yếu kém cần khắc phục 65

CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG THU HÚT KHÁCH TẠI CÔNG TY DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ HÀ NỘI 67

3.1. Phương hướng, mục tiêu và nhiệm vụ phát triển của Công ty 67

3.2. Các giải pháp chủ yếu về thu hút, khai thác nguồn khách của Công ty trong giai đoạn mới 70

3.2.1. Nghiên cứu kỹ thị trường 70

3.2.2. Nâng cao chất lượng các chương trình du lịch 71

3.2.3. Đa dạng hoá các chương trình du lịch 77

3.2.4. Chính sách giao tiếp, khuyếch trương 80

3.2.5. Chính sách sản phẩm 82

3.2.6. Chính sách phân phối 83

3.3. Các giải pháp hỗ trợ 85

3.3.1. Sắp xếp lại hệ thống các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành 85

3.3.2. Đẩy mạnh các chương trình hành động quốc gia về du lịch 86

3.3.3. Tăng cường sự phối hợp với các ban ngành có liên quan với các doanh nghiệp lữ hành 86

3.3.4. Tăng cường hiệu quả của các cơ quan quản lý Nhà nước về du lịch 87

KẾT LUẬN 88

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

 

doc92 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 5479 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Đặc điểm nguồn khách và các giải pháp thu hút khách của công ty du lịch và dịch vụ Hà Nội (Hanoi Toserco), để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docĐặc điểm nguồn khách và các giải pháp thu hút khách của Công ty Du Lịch và Dịch vụ Hà Nội (HANOI - TOSERCO).doc
Tài liệu liên quan