Đề tài Chiến lược Marketing của cafe Trung Nguyên

Chiến lược mở rộng thị trường

- Mở rộng thị trường ra nước ngoài bằng chiến lược nhượng quyền đầu tiên tại Singapore.

- Đến nay, thương hiệu Trung Nguyên đã có mặt ở Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và cộng hòa Séc.

- Cà phê rang Trung Nguyên cũng có mặt trong siêu thị và các cửa tiệm ở Mỹ, Đức, Đông Âu, Pháp, Nga.

pdf18 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 5469 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Chiến lược Marketing của cafe Trung Nguyên, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến Lược Marketing Của Cafe Trung Nguyên.pdf
Tài liệu liên quan