Đề tài Chiến lược Marketing của công ty xe máy Honda Việt Nam

Mục lục

I, Mở đầu

1.1 Đặt vấn đề

1.2 Mục tiêu

1.3 Đối tượng - Phạm vi nghiên cứu

1.4 Phương pháp nghiên cứu

1.5 Cơ sở lí luận

II, Kết quả nghiên cứu

2.1 Thực trạng nghiên cứu

2.2 Nguyên nhân

III, Kết luận

pdf15 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2942 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Chiến lược Marketing của công ty xe máy Honda Việt Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến lược marketing của công ty xe máy Honda Việt Nam.pdf
Tài liệu liên quan