Đề tài Kế hoạch phát triển mạng lưới điện nông thôn tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2001-2005

Để việc phát triển và quản lý điện ở khu vực nông thôn theo đúng quy định của ngành cũng như của Chính Phủ nhằm đảm bảo cho việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Nên công tác hỗ trợ, kiểm tra, hướng dẫn và quản lý lưới điện khu vực nông thôn luôn được chú trọng và duy trì thường xuyên trong suốt thời kỳ thực hiện kế hoach 1996-2000.

Ngay từ những năm đầu của kế hoạch, Điện lực Thái Nguyên đã triển khai thực hiện thông tư liên tịch số 01 và quyết định 22 của Thủ Tướng Chính Phủ về phát triển mạng lưới điện nông thôn và báo cáo của Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh phối hợp với các cơ quan, ban ngành hữu quan và chính quyền địa phương tiến hành triển khai công tác kiểm tra, hướng dẫn quản lý sử dụng điện ở khu vực nông thôn. Qua 5 năm thực hiện đã tiến hành kiểm tra được 73 xã, với tổng số là 185 lần ở các huyện Đại Từ, Định Hoá, Phú Lương, Đồng Hỷ.Qua kiểm tra đã kịp thời chỉ ra các sai sót, hạn chế trong công tác quản lý. Từ đó, đã có những biện pháp điều chỉnh, tổng hợp được tình hình cụ thể và có kế hoạch báo cáo với Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh để có cơ sở nhằm đề ra các định hướng, giải pháp cho công tác quản lý mạng lưới điện nông thôn.

 

doc83 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1656 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Kế hoạch phát triển mạng lưới điện nông thôn tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2001-2005, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docKế hoạch phát triển mạng lưới điện nông thôn tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2001-2005.DOC
Tài liệu liên quan