Đồ án Phân tích và một số biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại xí nghiệp 380

Sau khi phân tích qua từng lĩnh vực trên mà Xí nghiệp đã áp dụng cũng như thực hiện được: từng cơ cấu lao động của Xí nghiệp được trẻ hoá, trình độ chuyên môn được nâng cao. Đây là lợi thế mà Xí nghiệp rất cần trong quá trình hội nhập kinh tế hiện nay, điều này cũng cho thấy Xí nghiệp luôn quan tâm đến công tác lao động. Thu nhập năm sau cao hơn năm trước. Về vấn đề tiền lương - thưởng :

Xí nghiệp trả lương theo thông tư 3092 của Bộ quốc phòng, phù hợp với chế độ trả lương do Nhà nước quy định, phù hợp với điều kiện sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp.

Hình thức trả lương đơn giản, dễ hiểu, người lao động dễ dàng tính toán được tiền lương của mình.

Tiền thưởng hợp lý, kích thích người lao động.

Xí nghiệp 380 đang ngày càng phát triển cả về số lượng lẫn chất lượng. Xí nghiệp đã có một đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt tình, đầy năng động. Đội ngũ này là yếu tố quan trọng nhất kết hợp với việc quản lý chặt chẽ trong khâu lao động đã góp phần to lớn vào hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp, để từ đó Xí nghiệp có thể tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, ngày càng khẳng định mình trên thị trường.

 

doc60 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1820 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Phân tích và một số biện pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại xí nghiệp 380, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docThuc tap tot nghiep Cuong.doc
  • docCuong Bia.doc
Tài liệu liên quan