Giáo án Hình học 8 - Tiết 32: Trả bài kiểm tra học kì I

1. Nhận xét bài kiểm tra:

- Ưu điểm nói chung:

 + Phần trắc nghiệm cơ bản đúng được 5-7/8 câu.

 + Biết phân tích ĐTTNT, biết vận dụng vào bài toán tìm x.

 + Đại đa số biết vẽ hình đúng.

- Nhược điểm:

 + Làm phần trắc nghiệm còn cẩu thả, chưa trọn vẹn.

 + Một số bạn hiểu được vấn đề của bài nhưng chưa biết trình bày (trình bày sai hoặc lập luận không đúng), đặc biệt là phần về tự luận, nhân phân thức nhiều bạn chưa làm đạt. Phần hình học cũng không biết trình bày.

 + Không có bạn đạt điểm tối đa. Một số bạn chưa tiến bộ (bị điểm kém).

 

docx1 trang | Chia sẻ: vudan20 | Lượt xem: 443 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Hình học 8 - Tiết 32: Trả bài kiểm tra học kì I, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn:10 /1/2019 Tiết 32: TRả bài kiểm tra học kì I I. MỤC TIấU: - Kiến thức: + HS hiểu được các dạng bài tập đã được làm trong đề kiểm tra học kì I. Tự đánh giá được những nội dung đã đạt được và chưa đạt được của phần kiến thức trong kì I. Xác định PP dạy – học cho các nd của học kì II. - Kĩ năng: + Rèn luyện kỹ năng tự đánh giá, làm lại được bài KT - Thỏi độ: + Tập trung xây dựng để chữa bài. II. chuẩn bị - GV: Giáo án, Đề thi, đáp án, bài thi. - HS: Ôn tập các kiên thức liên quan, đề thi. III. Tiến trình lên lớp 1. Nhận xét bài kiểm tra: - Ưu điểm nói chung: + Phần trắc nghiệm cơ bản đúng được 5-7/8 câu. + Biết phân tích ĐTTNT, biết vận dụng vào bài toán tìm x. + Đại đa số biết vẽ hình đúng. - Nhược điểm: + Làm phần trắc nghiệm còn cẩu thả, chưa trọn vẹn. + Một số bạn hiểu được vấn đề của bài nhưng chưa biết trình bày (trình bày sai hoặc lập luận không đúng), đặc biệt là phần về tự luận, nhân phân thức nhiều bạn chưa làm đạt. Phần hình học cũng không biết trình bày. + Không có bạn đạt điểm tối đa. Một số bạn chưa tiến bộ (bị điểm kém). 2. Nêu điểm, trả bài kiểm tra: - Gv trả bài kiểm tra cho hs và nhận xét từng bài cụ thể. 3. Chữa bài kiểm tra HKI. - Gv hướng dẫn, chỉ ra những sai sót mà học sinh thường mắc phải trong mỗi bài. 4. Hướng dẫn học ở nhà: - Làm lại bài kiểm tra trọn vẹn, tự đánh giá bản thân. - Xem trước nội dung chương III Đại số và phần diện tích hình thang, hình thoi.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docxGiao an hoc ki 1_12518921.docx
Tài liệu liên quan