Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thủy - Năm 2016 - 2017 - Tuần 3

- CTHĐTQ điều hành lớp chơi trò chơi: “ Đi chợ”.

-T: Theo dõi, nhận xét kết quả chơi.

HĐ1: Ôn các trò chơi :

Việc 1: GV cho HS ôn lại các trò chơi

GV cho HS ôn lại 2 trò chơi Đi chợ, Gọi thuyền

Việc 2: CTHĐTQ điều hành lớp chơi

* HD HS chơi. GV quan sát , nhận xét, đánh giá.

-GV quan sát , nhận xét, đánh giá.

T n/ xét tiết học và y/cầu HS về nhà kể lại cho người thân nghe về những gì đã học

 

docx10 trang | Chia sẻ: hoanganh.21 | Lượt xem: 1037 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thủy - Năm 2016 - 2017 - Tuần 3, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 3 Dạy ngày thứ hai ngày 5/9/2016 TIẾNG VIỆT: Bài 1: TIẾNG (2T) ÔLT VIỆT: ÔN LÀM QUEN VỚI KÍ HIỆU I.Mục tiêu Giúp HS ôn lại các kí hiệu đã học. HS biết sử dụng các kí hiệu vào bài học. II.Chuẩn bị: - bảng con, phấn ,vở III.Các hoạt động dạy – học: ND- TG Hoạt động T Hoạt động học sinh *HĐCB Khởi động: *HĐTH: HDƯD -Lớp trưởng điều hành lớp chơi trò chơi: “ Đi chợ”. -T: Theo dõi, nhận xét kết quả chơi. * Việc 1: Ôn lại các kí hiệu đã học -T tổ chức cho H nêu lại các kí hiệu đã học trong bộ đồ dùng Tiếng Việt. - H thực hiện theo hướng dẫn của T. -T yêu cầu CN từng HS lên thực hiện lại yêu cầu của bạn để xác định lại các kí hiệu. Nhận xét kết quả thực hiện. Việc 2: Tổ chức trò chơi: -T cho H chơi trò : “ Làm nhanh làm đúng” -Lớp trưởng tổ chức cho các bạn chơi thi giữa 3 tổ. -Cho HS nhận xét kết quả chơi. -T đặt câu hỏi: Qua trò chơi em rút ra cho mình điều gì? T n/ xét tiết học và y/cầu HS về nhà kể lại cho người thân nghe về những gì đã học HS chơi trò chơi: “ Đi chợ”. HS nêu HS chơi trò chơi HS trả lời HS nghe thực hiện. ÔLTV: ÔN TIẾNG - Về kiến thức: Biết từng tiếng , đọc, ghi lại bằng các mô hình. - Về kĩ năng: Nhận và thực hiện nhiệm vụ; biết ghi mô hình và đọc mô hình; cách nói to, nói nhỏ, nói nhẩm, nói thầm. -Về thái độ: Rèn tính kỉ luật, tự giác, tích cực trong học tập. II.Chuẩn bị: GV: Đồ vật thay cho các tiếng giống nhau ,Bp HS: Bộ THTV, Bcon, vở THTV III. Các hoạt động dạy học: ND- TG Hoạt động T Hoạt động học sinh *HĐCB Khởi động: *HĐTH: HDƯD -CTHĐTQ điều hành lớp chơi trò chơi: “ Đi chợ”. -T: Theo dõi, nhận xét kết quả chơi. 1: Ôn Tiếng : Việc 1: Ghi lại những tiếng vào vở HS ghi bảng con, vở GV quan sát , nhận xét, đánh giá. -Việc 2: Đọc * HD HS ôn luyện đọc chỉ vào các mô hình trên bảng Cá nhân, nhóm, cặp đôi, toàn lớp - Đếm số lượng tiếng ở từng dòng thơ. GV quan sát , nhận xét, đánh giá. * Đọc các mô hình ở BTTH Cá nhân, nhóm, cặp đôi, toàn lớp -GV quan sát , nhận xét, đánh giá. Việc 3: Viết chính tả vào vở ở nhà: -GV quan sát , nhận xét, đánh giá. T n/ xét tiết học và y/cầu HS về nhà kể lại cho người thân nghe về những gì đã học HS chơi trò chơi: “ Đi chợ”. HS nêu HS chơi trò chơi HS trả lời HS nghe thực hiện. HDTH: LT TRÒ CHƠI CỦNG CỐ KỸ NĂNG - Về kiến thức: giúp HS củng cố về các trò chơi đi chợ và gọi thuyền . - Về kĩ năng: Rèn luyện khả năng tư duy và phân tích, phản xạ nhanh cho HS. -Về thái độ: Rèn tính kỉ luật, tự giác, tích cực trong học tập II.Chuẩn bị: GV: Đồ vật thay cho các kí hiệu HS: Bộ THTV, Bcon, vở THTV III. Các hoạt động dạy học: ND- TG Hoạt động T Hoạt động học sinh *HĐCB Khởi động: *HĐTH: HDƯD - CTHĐTQ điều hành lớp chơi trò chơi: “ Đi chợ”. -T: Theo dõi, nhận xét kết quả chơi. HĐ1: Ôn các trò chơi : Việc 1: GV cho HS ôn lại các trò chơi GV cho HS ôn lại 2 trò chơi Đi chợ, Gọi thuyền Việc 2: CTHĐTQ điều hành lớp chơi * HD HS chơi. GV quan sát , nhận xét, đánh giá. -GV quan sát , nhận xét, đánh giá. T n/ xét tiết học và y/cầu HS về nhà kể lại cho người thân nghe về những gì đã học HS chơi trò chơi: “ Đi chợ”. HS chơi trò chơi HS trả lời HS nghe thực hiện. ************************************* Dạy ngày, thứ ba/ 6/9/2016 TIẾNG VIỆT: TÁCH LỜI RA TỪNG TIẾNG (2T) TOÁN : LUYỆN TẬP I.Mục tiêu : - Nhận biết số lượng và thứ tự các số trong phạm vi 5 - Đọc, đém, viết các số trong phạm vi 5 - Giúp học sinh tính cẩn thận, ham thích học toán II.Chuẩn bị : Tranh vẽ bài 1 SGK - BP : Các chứ số rời 1,2,3,4,5 III.Các hoạt động dạy học Néi dung Ho¹t ®éng cña thÇy Ho¹t ®éng cña trß HĐCB Khởi động: 5’ HĐTH Bµi 1: 6’ Bµi 2: 4’ Bµi 3: 7’ Bµi 4: 4’ Cñng cè bµi häc: 2’ - ViÕt c¸c sè cßn thiÕu vµo d·y sè 1.3.5; 5,4.2,. - XÕp c¸c sè theo thø tù tõ 1-> 5 5->1 Giíi thiÖu bµi, nªu môc tiªu, yªu cÇu cña bµi häc H­íng dÉn HS lµm c¸c bµi tËp §­a tranh ®· chuÈn bÞ *Nªu yªu cÇu cña bµi Lµm mÉu: ®Õm sè ghÕ cã mÊy c¸i ? ghi sè 4. C¸c h×nh vÏ kh¸c gäi HS lªn lµm. Líp nhËn xÐt bæ sung_chèt kÕt qu¶ *Nªu yªu cÇu cña bµi tËp 2 HS tù lµm bµi vµo vë bµi tËp Huy ®éng kÕt qu¶, ch÷a bµi *§äc yªu cÇu cña bµi tËp Cho HS lµm lÇn lît tõng bµi mét. Mét em lµm b¶ng phô, líp viÕt ë b¶ng c¸ nh©n Huy ®éng kÕt qu¶ ch÷a bµi Chèt l¹i d·y sè tõ 1-> 5 vµ tõ 5-> 1 H­íng dÉn viÕt sè 1->5 NhËn xÐt söa sai. ChÊm- nhËn xÐt “XÕp ®óng xÕp nhanh” Mét em cÇm mét ch÷ sè ®øng lén xén khi nghe hiÖu lÖnh xÕp tõ bÐ ®Õn lín HS ph¶i s¾p xÕp ®­îc hoÆc ng­îc l¹i NhËn xÐt chung tiÕt häc Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. 2 em 2 em Quan s¸t Nghe, nh¾c l¹i Quan s¸t 4 em Nghe nh¾c l¹i C¸ nh©n §æi vë kiÓm tra kÕt qu¶ §äc l¹i B¶ng con ViÕt vë 1.2.3.4.5 ÔLT: TLÔL:TUẦN 2 PHẦN KĐ VÀ BT 1,2,3,4 PHẦN VẬN DỤNG I.Mục tiêu: - Nhận biết được Các nhóm đồ vật từ 1 đến 5. Viết đúng các số 1,2,3 theo mẫu. - Biết tô 1 màu vào các hình cùng một dạng. - Giáo dục HS thích học Toán và biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống. II. Đồ dùng dạy học: - GV: BTHT , sách ôn luyện toán - HS: BTHT , sách ôn luyện toán III.Các hoạt động dạy học: * Phương án hỗ trợ: Giúp HS hoàn thành các BT 1,2,3,4 phần vận dụng * HS :TTC :Theo dõi giúp các em nắm chắc đặc điểm HTG , HV, HT qua BT1 . Viết đúng số 1,2,3.Đếm và viết đúng số lượng. * HS – KG: giúp các em nắm chắc đặc điểm HTG , HV, HT qua BT. Làm đúng BT 1,2,3,4 phần vận dụng IV.HDƯD - Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. ****************************** Dạy ngày, thứ tư/7/9/2016 TIẾNG VIỆT: TIẾNG GIỐNG NHAU (2T) TOÁN : BÉ HƠN- DẤU < I/Môc tiªu: -Sau bµi häc,: ND§C: HS kh«ng lµm bµi tËp 2 -B­íc ®Çu HS biÕt so s¸nh sè l­îng vµ biÕt sö dông tõ bÐ h¬n, dÊu <®Ó so s¸nh c¸c sè. - VËn dông lµm ®óng c¸c bµi tËp1,3,4: gi¸o dôc HS ham thÝch häc To¸n. - Gi¸o dôc HS thÝch häc to¸n. BiÕt vËn dông to¸n häc vµo cuéc sèng II/ChuÈn bÞ: - C¸c nhãm ®å vËt phôc vô cho d¹y häc vÒ quan hÖ < C¸c ch÷ sè rêi 1. 2 .3.4.5 , dÊu < III/C¸c ho¹t ®éng d¹y häc: Néi dung Ho¹t ®éng cña thÇy Ho¹t ®éng cña trß HĐCB Khởi động: Bµi míi Giíi thiÖu 1<2 5’ Giíi thiÖu 2<3 4 phót Giíi thiÖu 3<4;4<5 3 phót HĐTH Bµi 1: 2phót Bµi 3: 3’ Bµi 4: 4 phót HDƯD :2 phót §äc cho c¶ líp viÕt c¸c sè 1 đến 5 XÕp tõ bÐ ®Õn lín , tõ lín ®Õn bÐ *Giíi thiÖu bµi, ghi ®Ò Treo c¸c nhãm ®å vËt lªn b¶ng yªu cÇu häc sinh quan s¸t Bªn tr¸i cã mÊy « t« ? Bªn ph¶i cã mÊy « t« ? 1 « t« cã Ýt h¬n 2 « t« kh«ng ? Cho häc sinh nh¾c l¹i “1 « t« Ýt h¬n 2 « t«” T­¬ng tù: Treo tranh: 1 h×nh vu«ng Ýt h¬n 2 h×nh vu«ng ( t­¬ng tù ). So s¸nh sè h×nh vÏ 2 bªn cho c«. Gi¸o viªn nãi: 1« t« Ýt h¬n 2 « t«, 1 h×nh vu«ng Ýt h¬n 2 h×nh vu«ng, ta nãi 1 Ýt h¬n 2 vµ viÕt 1<2. ViÕt lªn b¶ng dÊu “ <”gäi lµ dÊu bÐ h¬n, ®äc lµ bÐ h¬n dïng ®Ó so s¸nh c¸c sè. Cho h/s ®äc l¹i “ Mét bÐ h¬n hai” *Treo tranh chim vµ h×nh tam gi¸c cho H quan s¸t vµ th¶o luËn theo nhãm. Huy ®éng kÕt qu¶: GV nãi: 2 con chim Ýt h¬n 3 con chim. 2 tam gi¸c Ýt h¬n 3 tam gi¸c, vËy em nµo so s¸nh ®­îc sè 2 vµ sè 3 Gäi 1 em lªn b¶ng viÕt . NhËn xÐt vµ cho häc sinh nh¾c l¹i -HS th¶o luËn vµ so s¸nh c¸c cÆp sè Yªu cÇu H viÕt b¶ng con , 1 em viÕt b¶ng líp KÕt luËn: 1<2 , 2<3 , 3<4 , 4<5 , 1<4 Khi viÕt dÊu <gi÷a 2 sè bao giê ®Çu nhän còng chØ vµo sè bÐ . H­íng dÉn häc sinh lµm bµi tËp . *ViÕt dÊu <. NhËn xÐt söa sai cho HS. *Häc sinh tù ®Õm vµ so s¸nh bµi Huy ®éng kÕt qu¶ ch÷a bµi *HS lµm bµi 1 em lµm b¶ng phô Huy ®éng kÕt qu¶ ch÷a bµi §äc l¹i bµi tËp 4 *Tæ chøc trß ch¬i nèi nhanh nèi ®óng"nÕu cßn thêi gian Nªu c¸ch ch¬i , luËt ch¬i,thêi gian 2 ®éi ch¬i , líp cæ ®éng viªn vµ lµ träng tµi Huy ®éng k/qu¶ ph©n th¾ng thua tuyªn d­¬ng Khi so s¸nh 2 sè ®Çu nhän lu«n lu«n chØ vµo sè bÐ NhËn xÕt tiÕt häc . VÒ chia sẻ với người thân. B¶ng con 2 em Quan s¸t Cã 1 « t« 2 « t« 1 « t« Ýt h¬n 2 « t« ( 3-4 em) 1 h×nh vu«ng Ýt h¬n 2 h×nh vu«ng 3 ®Õn 4 em Nhãm 2 NhiÒu nhãm tr¶ lêi. Hai bÐ h¬n ba B»ng miÖng *B¶ng con *Lµm vë bµi tËp §æi vë kiÓm tra kÕt qu¶ *Lµm vë bµi tËp §æi vë kiÓm tra kÕt qu¶ L¾ng nghe 1®éi nam 1 ®éi n÷ ÔLT: TLÔL: TUẦN 2 - BÀI TẬP 4,5,6,7,8 PHẦN ÔL VÀ PHẦN VẬN DỤNG I. Mục tiêu - Biết đọc ,viết ,đếm được các số từ 1 – 5 và đọc theo thứ tự các số từ 5 – 1. - Biết thứ tự của mỗi số trong dãy số 1,2,3,4,5. II.Đồ dùng dạy học: - GV: BTHT , sách ôn luyện toán - HS:BTHT+TV, sách ôn luyện toán IIICác hoạt động dạy học chủ yếu: * Phương án hỗ trợ: GV Giúp HS hoàn thành phần khởi động các BT 4,5,6,7,8 và phần vận dụng. HS :TTC:Theo dõi giúp các em nắm được cách viết các số từ 1-5 , quan sát đêm số lượng các vật khoanh và viết đúng số vào BT4,5,6 - HS – KG: Theo dõi giúp các em nắm được cách viết các số từ 1-5 , quan sát đêm số lượng các vật khoanh và viết đúng số vào BT4,5,6,7,8 tốc độ nhanh ,đúng , đẹp. IV.HDƯD: Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học. ************************************* Dạy ngày, thứ năm/8/9/2016 TIẾNG VIỆT: TIẾNG KHÁC NHAU - THANH (2T) TOÁN : LƠN HƠN , DẤU > I)Môc tiªu:Sau bµi häc häc sinh cã thÓ : - B­íc ®Çu biÕt so s¸nh sè l­îng , biÕt sö dông tõ “lín h¬n” dÊu > ®Ó so s¸nh c¸c sè . - VËn dông lµm ®óng bµi tËp . - Gi¸o dôc häc sinh ham thÝch häc to¸n . II)ChuÈn bÞ : Tranh vÏ ,ch÷ sè rêi 1,2,3,4,5 dÊu > II)C¸c ho¹t ®éng d¹y häc : ND-TG Ho¹t ®éng cña thÇy Ho¹t ®éng cña trß HĐCB 1.Khởi động 4 phót 2.Bµi míi Giíi thiÖu 2 > 1 :5 p Giíi thiÖu 3 > 2 :4 phót HĐTH Bµi1:3 phót Bµi2:5 phót Bµi3:4 phót Bµi4:3 phót Bµi5:5 phót HDƯD 2 p §iÒn sè hoÆc dÊu vµo chç chÊm 2 . 5 3 < . 3 < . 2 . 4 Giíi thiÖu bµi . Ghi ®Ò Treo tranh vÏ con b­ím yªu cÇu H q/ s¸t . Bªn tr¸i cã mÊy con bưím ? Bªn ph¶i cã mÊy con bưím ? So s¸nh sè bưím cña 2 bªn Cho nhiÒu häc sinh nh¾c l¹i . §Ýnh h×nh trßn yªu cÇu häc sinh nhËn xÐt Kết luận: 2 con bướm nhiều hơn 1 con bướm ,2 hình tròn nhiều hơn 1 h×nh trßn ta nãi :2 lín h¬n 1 vµ viÕt :2>1 Giíi thiÖu dÊu > ®äc lµ “lín h¬n”chØ vµo 2 > 1yªu cÇu HS ®äc Lµm t­¬ng tù nh­ 2 > 1 Y/cÇu H so s¸nh sè thá bªn ph¶i vµ sè thá bªn tr¸i. So s¸nh sè h×nh trßn? Rót ra : Ba lín h¬n hai Yªu cÇu häc sinh viÕt : “ ba lín h¬n hai” vµo b¶ng Cho häc sinh ®äc ThÕ th× 3 so víi 1 th× sao ? 5 so víi 4 4 so víi 2 DÊu > < cã g× kh¸c nhau Lu ý: Khi sö dông dÊu > < ®Çu nhän lu«n lu«n chØ vµo sè bÐ H­íng dÉn häc sinh lµm c¸c bµi tËp *ViÕt dÊu > NhËn xÐt s÷a sai cho häc sinh *Bªn tr¸i cã mÊy qu¶ bãng (5) Bªn ph¶i cã mÊy qu¶ bãng (3) So s¸nh 5 víi 3 2 bµi kh¸c gäi 2 em lªn lµm *T­¬ng tù bµi 2. Th¶o luËn nhãm 2 vµ ghi kÕt qu¶ vµo b¶ng con Huy ®éng kÕt qu¶ nhËn xÐt *ViÕt dÊu >Cho häc sinh ®äc l¹i bµi Tæ chøc thµnh trß ch¬i Nªu c¸ch ch¬i ,luËt ch¬i ,thêi gian, vµ cho 1 ®éi nam 1 ®éi n÷ thi ®ua nhau Huy ®éng kq ph©n th¾ng thua, tuyªn d­¬ng Khi so s¸nh 2 sè ®Çu nhän lu«n lu«n chØ vµo sè bÐ.N/x tiÕt häc .VÒ «n tËp thªm 2 em Quan s¸t Cã 2 con bướm Có 1 con bướm 2 con bướm nhiều hơn 1 con bướm 2 h trßn nhiÒu h¬n 1 h trßn 2 lín h¬n 1 Nhãm 2 3 > 2 3-4 häc sinh ®äc Ba lín h¬n mét 5 lín h¬n 4: 4 lín h¬n 2.. Kh¸c tªn gäi, c¸ch viÕt Lµm b¶ng con 5 > 3 ®äc l¹i Theo dâi nhËn xÐt Vë bµi tËp ÔLTV: ÔN TIẾNG GIỐNG NHAU -Về kiến thức: Biết tiếng giống nhau, biết đọc, ghi lại bằng các mô hình. -Về kĩ năng: Nhận nhiệm vụ, thực hiện nhiệm vụ; thao tác phân tích, ghi mô hình và vận dụng mô hình;biết cách nói to, nói nhỏ, nói nhẩm, nói thầm. -Về thái độ: rèn tính kỉ luật, tự giác, tích cực trong học tập II.Chuẩn bị:GV: Đồ vật thay cho các tiếng giống nhau ,Bp HS: Bộ THTV, Bcon, vở BTTH-TV III. Các hoạt động dạy học: ND-TG Ho¹t ®éng cña thÇy Ho¹t ®éng cña trß HĐCB Khởi động HĐTH HDƯD HS chơi trò chơi đi chợ 1: Ôn Tiếng giống nhau Việc 1: Ghi lại những tiếng giống nhau HS ghi bảng con, vở GV quan sát , nhận xét, đánh giá. Việc 2: Đọc * HD HS ôn luyện đọc chỉ vào các mô hình trên bảng Cá nhân, nhóm, cặp đôi, toàn lớp GV quan sát , nhận xét, đánh giá. * Đọc các mô hình ở BTTH-TV Cá nhân, nhóm, cặp đôi, toàn lớp GV quan sát , nhận xét, đánh giá. Việc 3: Viết chính tả vào vở ở nhà: - GV quan sát , nhận xét, đánh giá. -Về chia sẽ với người thân những gì đã học HS chơi. CTHDTQ điều hành HS viết bảng con Đọc sách nhóm 2. Nghe về thực hiện. ****************************** Dạy ngày, thứ sáu /9/9/2016 TIẾNG VIỆT: TÁCH TIẾNG THANH NGANG RA HAI PHẦN ĐÁNH VẦN (2T) TOÁN: LUYỆN TẬP I . Mục tiêu : HS không làm bài tập 3 * Sau bài học, học sinh được củng cố các kiến thức về : * Biết sử dụng các dấu > < và các từ bé hơn lớn hơn khi so sánh 2 số *Bước đầu biết diễn đạt sự so sánh theo 2 quan hệ bé hơn và lớn hơn(có 2 2)- HS làm các bài 1 ,2 ,3, SGK * Giáo dục học sinh tính cẩn thận , chính xác khi làm bài tập , ham thích học toán. II .Chuẩn bị :* GV . Một số bài tập ghi sẵn trên bảng phụ, phiếu. * HS . VBT , SGK , bảng con. III .Các hoạt động dạy học N/dung-TL Hoạt động của thầy Hoạt động của trò HĐCB 1.Khởi động (5p) 2.G thiệu bài HĐTH Bài 1 (7p) Bài 2 (8p) HDƯD GV phát phiếu bài tập cho HS Điền số(hoặc dấu ) thích hợp vào chỗ chấm 4 5 3 1 3 4 < 5 2 3 2 5 2 > Cho 1 HS lên bảng làm bài Nhận xét tuyên dương -Hôm nay ta học bài : Luyện tập -GV h/dẫn HS làm bài tập trong sgk -Cho HS nêu yêu cầu của bài 1 -HS làm bài và sửa bài -Em có nhận xét gì về kết quả so sánh ở cột thứ nhất: 3 3 Số 3 luôn bé hơn số 4 và số 4 luôn lớn hơn số 3.Vậy với hai số bất kì khác nhau thì luôn tìm được một số nhỏ hơn và một số lớn hơn -Hãy so sánh từng cặp số sau đây với nhau: 5 và 3 5 và 1 5 và 4 4 và 3 GV Nhận xét tuyên dương *Cho 1 HS nêu yêu cầu của bài tập 2: GV hướng dẫn cách làm Cả lớp làm bài. Cho HS sửa bài 2 Trò chơi Nói nhanh, nói đúng Hôm nay học bài gì? Trong số các em đã học số nào bé nhất? Số nào lớn nhất? Nhận xét tiết học, tuyên dương các em học tốt. Chia sẽ với người thân những gì đã học HS làm phiếu bài tập HS dưới lớp nhận xét bạn HS chú ý lắng nghe Điền dấu vào chỗ trống HS làm BT 1 HS so sánh từng cặp số HS làm bài 2 làm theo nhóm HS nhắc lại đúng các kiến thức HS lắng nghe HĐTT: SINH HOẠT LỚP I. Môc tiªu: - HS biÕt ®­îc ­u, khuyÕt ®iÓm tuÇn võa qua. - §Ò ra ph­¬ng h­íng tuÇn tíi. - HS cã ý thøc x©y dùng tËp thÓ tèt. II. Néi dung sinh ho¹t: ND -TL Ho¹t ®éng cña ThÇy Ho¹t ®éng cña Trß 1.Sinh ho¹t v¨n nghÖ 10p 2. NhËn xÐt t×nh h×nh tuÇn qua. (13p)  3.Ph­¬ng h­íng tuÇn tíi. (12p) - GV cho HS h¸t, móa c¸ nh©n, nhãm, c¶ líp.- KhuyÕn khÝch HS xung phong biÓu diÔn c¸ nh©n. -CTHĐTQ yêu cầu các ban : Ban học tập , ban thư viện, ban vs.lên đánh giá các ưu khuyết điểm trong tuần qua. -Các ban lần lượt lên báo cáo ưu khuyết điểm trong tuần qua. - CTHĐTQ nhận xét chung và nhấn mạnh những điểm đã đạt được đồng thời nhắc nhở những hạn chế còn tồn tại – rút kinh nghiệm trong tuần sau. * ¦u ®iÓm:- §i häc chuyªn cÇn. - Trang phôc gän gµng, s¹ch sÏ.- Cã ý thøc ph¸t biÓu x©y dùng bµi s«i næi . +TuÇn qua cã nh÷ng b¹n nµo ®¹t nhiÒu thành tich cao? +Cã b¹n nµo bị nhắc nhở kh«ng? +B¹n nµo ®i häc ch­a s¹ch sÏ gän gµng? * Tån t¹i: - NÒ nÕp ra vµo líp cßn lén xén, xÕp hµng cßn chËm: -Ch­a chuÈn bÞ ®Çy ®ñ s¸ch vë khi ®Õn líp - Ch­a cã ý thøc gi÷ vÖ sinh chung. - Ph¸t huy ­u ®iÓm c¸c em ®· lµm ®­îc trong tuÇn qua, kh¾c phôc tån t¹i trong tuÇn tíi. Bước đầu ổn định nề nếp để học tập tốt -Thực hiện tốt ATGT. Phòng tránh đuối nước - Thi ®ua häc tËp tèt chµo mõng ngµy HNCBVC và HNCĐ. -HS tham gia sinh ho¹t v¨n nghÖ. -L¾ng nghe GV nhËn xÐt. -HS ph¸t biÓu nhËn xÐt ®¸nh gi¸. -L¾ng nghe. -L¾ng nghe.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docxTuần 3.docx