Giáo trình Mô đun 35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường Tiểu học

2- Itíhiệm vụ cố văn choHS tổchứccổc hoạt động

Tuy nhiệm vụ này không mời so vời trước, nhưng nội dung cỏ nhiều điểm mời hơn trước. cần hiểu không chỉ ỉà có vấn chjj đội ngũ tụ quản tổ chúc các hoạt động tập thể mà phdi Ễữ chúc ỉuân phiên đội ngu tự quản để cỏ điều kiện rèn luyện cảc kì' nâng phảt triển thổi độ ỉành mạnh ở tất cả HS của ỉởp. Cần tránh quan điểm chỉ chọn những em cỏ năng lục làm cán bộ lởp cả cấp học (Tiểu học là 5 nằm, THCS là 4 năm, THPT là 3 năm). Nên luân phiên hằng năm tư một phần ba đến một nủa sổ cán bộ lờp. Việc ỉuân phiên cân bô tự quản phảiđưọccảỉờp nhàn thức và quàn triệt đễ mọi thảnh viên của ỉờp hiểu việc khôngđược bầu tiếp không phải VI mất uy tín mả ỉà đã hoàn thành nhiệm vụ, dành cơ hôi cho bạn khàcđuợc rèn ỉuyện.

Một yêu cầu đổi vời GVCN là: Nội dung hoạt động giáo dục rất đa dạng, phong phú, bao gồm hoạt động tụ học, học nhồm, hoạt động thể dục thể thao, văn nghệ, vui chơi giải tri những giờ giải lao, hoạt động chính trị xã hội, hường nghiệp tổ chúc trong và ngoài nhà trưởng. Láy chương trinh hoạt động giáo dục ngoài giở lèn lờp làm trọng tâm vì chương trinh đò được thiết kẽ nhầm thục hiện mục tièu giáo dục toàn diện ờ mỏi cấp học.

 

pdf42 trang | Chia sẻ: trungkhoi17 | Lượt xem: 418 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Giáo trình Mô đun 35: Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường Tiểu học, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfgiao_trinh_mo_dun_35_giao_vien_chu_nhiem_trong_cac_hoat_dong.pdf
Tài liệu liên quan