Báo cáo Thực tập tại công ty Thương mại và Bao bì Hà Nội
MỤC LỤC Lời nói đầu 1 I- Tóm lược về doanh nghiệp: 2 1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty: 2 2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty: 3 3. Chức năng và nhiệm vụ của công ty: 4 II- Khái quát về hoạt động kinh doanh của công ty: 4 1. Môi trường kinh doanh của công ty: 4 2. Đánh giá chung về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty năm 2002: 11 III- Phân tích thực trạng hoạt động xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty: 15 1. Giới thiệu về mặt hàng thủ công mỹ nghệ: 15 2. Đánh giá thị trường hàng thủ công mỹ nghệ trong nước và quốc tế: 16 3. Tình hình xuất khẩu mặt hàng thủ công mỹ nghệ của công ty: 17 4. Cách thức tổ chức và thu mua hàng thủ công mỹ nghệ của HATRAPACO: 20 5. Thực trạng hoạt động marketing xuất khẩu của công ty: 22 IV- Đánh giá về tình hình xuất khẩu và hiệu quả hoạt động marketing của công ty HATRAPACO: 26 1. Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp: 26 2. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp: 30 3. Những hạn chế trong hoạt động marketing xuất khẩu của công ty: 31 4. Đánh giá chung về điểm mạnh và điểm yếu của công ty: 33 5. Các giải pháp chiến lược: 34 V- Phương hướng và biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2003: 34 1. Các chỉ tiêu phấn đấu thực hiện: 34 2. Các biện pháp chủ yếu: 34 Kết luận 38
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Báo cáo thực tập tại công ty Thương mại và Bao bì Hà Nội.DOC