Báo cáo Thực tập tại viện nghiên cứu chiến lược

Đầu tiên là lôgô của cửa hàng. Nó có thể là một biểu tượng, một bức tranh, một sản phẩm đại diện. Cụ thể ở đây khi vào trang Web nó sẽ hiện ra bức tranh về quyển sách bên cạnh đó là dòng chữ CỬA HÀNG SÁCH TRÀNG TIỀN. Sau đó đến mục tra cứu, tìm kiếm. Chúng ta có thể tra cứu, tìm kiếm tổng hợp, hay tìm kiếm chi tiết hoặc tìm kiếm tra cứu theo các tiêu chí như tên sách, tên tác giả, tên tác phẩm khi nhấn vào đây nó hiển thị tên sách hoặc tên tác giả và nó cho biết thông tin về sách .

Bên cạnh mục tìm kiếm, ta thiết kế mục lĩnh vực, thể chủng loại. Khi ta nhấp chuột vào lĩnh vực thì nó sẽ sổ ra các lĩnh vực như: Sách bán chạy, sách mới, sách sắp xuất bản, sách Văn học, sách Kinh tế, sách Văn hóa, sách Công nghệ thông tin, sách Khoa học xã hội, sách Ngoại ngữ, sách Thiếu nhi, Từ điển. Tương tự như vậy, ta cũng có mục chủng loại gồm các chủng loại như: Truyện ngắn, tiểu thuyết, kịch, thơ.

 

doc19 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1999 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Báo cáo Thực tập tại viện nghiên cứu chiến lược, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docBáo cáo thực tập tại Viện Nghiên cứu Chiến lược.DOC
Tài liệu liên quan