Đề án Một số giải pháp Marketing cho sản phẩm trà LEROS thâm nhập vào thị trường Việt Nam
MỤC LỤC LỜI NÓI ĐẦU 1 I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ 3 1. í nghĩa của việc lựa chọn phương thức thâm nhập thị trường quốc tế 3 2. Các phương thức tham gia thị trường quốc tế 3 2.2. Bán giấy phép 6 2.3. Nhượng quyền kinh doanh 7 2.4. Liên doanh 8 2.5. Đầu tư trực tiếp 10 3. Chiến lược mở rộng thị trường và phát triển quốc tế 11 3.1. Các dạng chiến lược mở rộng thị trường theo các nước và các đoạn thị trường 11 3.2. Mở rộng thị trường theo hướng phát triển vị thế thị trường 12 3. 3. Chiến lược mở rộng thị trường gắn liền với quá trỡnh quốc tế húa của hóng 14 II. ĐÁNH GIÁ CÁC CƠ HỘI KINH DOANH CỦA SẢN PHẨM TRÀ TĂNG CƯỜNG SỮA LEROS KHI THÂM NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 16 1. Giới thiệu chung về Công ty LEROS và sản phẩm trà tăng cường sữa LEROS 16 1.1. Về công ty 16 1.2. Về sản phẩm 18 2. Đánh giá các cơ hội kinh doanh của sản phẩm trà tăng cường sữa LEROS khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam. 20 2.1. Nhu cầu thị trường 20 2.2. Hành vi người tiêu dùng 21 3. Cạnh tranh 23 3.1. Sản phẩm 23 3.2. Gia cả 24 3.3.Phân phối 27 3.4 Xúc tiến hỗn hợp 29 4. Khó khăn và thuận lợi của sản phẩm trà LEROS khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam 30 4.1 Thuận lợi 30 4.2 Khó khăn 32 III. MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING CHO SẢN PHẨM TRÀ TĂNG CƯỜNG SỮA LEROS THÂM NHẬP VÀO THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM 34 1. Thị trường mục tiêu 34 2. Hướng chiến lược chung 34 3. Một số giải pháp marketing cho sản phẩm LEROS thâm nhập vào thị trường Việt Nam 35 KẾT LUẬN 38
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA278.doc