Đề tài Bảo hiểm nhân thọ Korea Life tại thị trường Việt Nam
Mục Lục Phần 1 : Mở Đầu 03 1. Lý do chọn đề tài 03 2. Mục đích nghiên cứu 03 Phần 2 : Nội Dung 04 A. Lịch sử phát triển 04 1. Giới thiệu về công ty Korea life 04 2. Tầm nhìn và sứ mệnh 04 3. Giới thiệu về sản phẩm Korea life tại thị trường Việt Nam 05 a, Sản phẩm chính của Korea life Vietnam 05 b, Sản phẩm bổ sung của Korea life Vietnam 07 B. Phân tích môi trường 07 I. Môi trường vi mô 07 1. Các yếu tố và lực lượng bên trong công ty 07 2. Những người cung ứng 07 3. Các trung gian marketing 08 4. Đối thủ cạnh tranh 08 5. Khách hàng 09 6. Công chúng trực tiếp 09 II. Môi trường vĩ mô 10 1. Môi trường nhân khẩu học 10 2. Môi trường kinh tế 11 3. Môi trường pháp luật 12 4. Môi trường văn hoá xã hội 13 C. Phân đoạn thị trường và lựa chọn khách hàng mục tiêu 14 1. Phân đoạn thị trường 14 2. Lựa chọn khách hàng mục tiêu 15 D. Chính sách Marketing 17 I. Chính sách sản phẩm 17 1. Cấu trúc sản phẩm 17 2. Chính sách sản phẩm mới 17 3. Thương hiệu 19 II. Chính sách phân phối 19 III. Chính sách xúc tiến 20 Phần 3. Kết luận 21 Tài liệu tham khảo 22
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Bảo hiểm nhân thọ Korea Life tại thị trường Việt Nam.doc