Đề tài Các phép biến đổi 3 chiều trong kỹ thuật đồ họa

Các bước thực hiện phép quay

B1: Tịnh tiến trục quay sao cho trục quay đi qua gốc tọa độ

B2: Quay trục quay để nó nằm trên một trục tọa độ Oz

B3: Áp dụng phép quay góc theo trục tọa độ

B4: Áp dụng phép quay ngược để trở về trục ban đầu

B5: Tịnh tiến ngược trục quay về vị trí ban đầu

pdf23 trang | Chia sẻ: netpro | Lượt xem: 3533 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Các phép biến đổi 3 chiều trong kỹ thuật đồ họa, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfCác phép biến đổi 3 chiều trong kỹ thuật đồ họa.pdf
Tài liệu liên quan