Đề tài Chương trình Quản lý học sinh –Thời khóa biểu
MỤC LỤC Chương I: TỔNG QUAN 1 I.1. Đặt vấn đề 1 I.2. Nhiệm vụ của đồ án 4 I.3. Cấu trúc đồ án 5 Chương II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 6 II.1. Giới thiệu SQL Server 2005 6 II.1.1. Các thành phần cơ bản của SQL 6 II.1.2. Các đối tượng của CSDL SQL Server 7 II.1.3 Khái niệm cơ bản về ràng buộc 9 II.1.4. Các hàm thông dụng trong SQL Server 10 II.1.5 Kiểu dữ liệu: 11 II.1.6. Các phát biểu cơ bản của SQL: 12 II.2. Công nghệ dùng trong luận văn 13 Chương III: GIẢI QUYẾT BÀI TOÁN VÀ KẾT QUẢ THỰC NGHIỆM 14 III.1. Quản lý người dùng 14 III.1.1. Thông tin người sử dụng: 14 III.1.1.1. Luồng dữ liệu: 14 III.1.1.2. Mô tả: 14 III.1.1.3. Luồng xử lý: 14 III.1.1.4. Sơ đồ Use Case: 17 III.1.1.5. Giao diện: 17 III.1.1.6. Cơ sở dữ liệu: 18 III.1.2. Phân quyền: 18 III.1.2.1. Luồng dữ liệu: 19 III.1.2.2. Mô tả: 20 III.1.2.3. Luồng xử lý: 20 III.1.2.4. Sơ đồ Use Case: 22 III.1.2.5. Giao diện: 22 III.1.2.6. Cơ sở dữ liệu: 23 III.1.3. Lưu vết: 24 III.1.3.1. Luồng dữ liệu: 24 III.1.3.2. Mô tả: 24 III.1.3.3. Luồng xử lý: 24 III.1.3.4. Sơ đồ Use Case: 25 III.1.3.5. Giao diện: 25 III.1.3.6. Cơ sở dữ liệu: 26 III.2. Danh mục 27 III.2.1. Danh mục học sinh 27 III.2.1.1. Luồng dữ liệu: 27 III.2.1.2. Mô tả: 27 III.2.1.3. Luồng xử lý: 28 III.2.1.4. Sơ đồ Use Case: 34 III.2.1.5. Giao diện: 34 III.2.1.6. Cơ sở dữ liệu: 37 III.2.2. Danh mục thời khoá biểu 38 III.2.2.1. Luồng dữ liệu: 38 III.2.2.2. Mô tả: 38 III.2.2.3. Luồng xử lý: 38 III.2.2.4. Sơ đồ Use Case: 39 III.2.2.5. Cơ sở dữ liệu: 40 III.2.3 Danh mục chung 40 III.2.3.1. Luồng dữ liệu: 40 III.2.3.2. Mô tả: 40 III.2.3.3. Luồng xử lý: 41 III.2.3.4. Sơ đồ Use Case: 45 III.2.3.5. Giao diện: 45 III.2.3.6. Cơ sở dữ liệu: 47 III.3. Quản lý học sinh 47 III.3.1 Thông tin học sinh 47 III.3.1.1. Luồng dữ liệu: 47 III.3.1.2. Mô tả: 48 III.3.1.3. Luồng xử lý: 48 III.3.1.4. Sơ đồ Use Case: 54 III.3.1.5. Giao diện: 55 III.3.1.6. Cơ sở dữ liệu: 56 III.3.2. Thu học phí 56 III.3.2.1. Luồng dữ liệu: 56 III.3.2.2. Mô tả: 57 III.3.2.3. Luồng xử lý: 57 III.3.2.4. Sơ đồ Use Case: 58 III.3.2.5. Giao diện: 59 III.3.2.6. Cơ sở dữ liệu: 59 III.3.3. Điểm- hạnh kiểm 60 III.3.3.1. Luồng dữ liệu: 60 III.3.3.2. Mô tả: 60 III.3.3.3. Luồng xử lý: 60 III.3.3.4. Sơ đồ Use Case: 60 III.3.3.5. Giao diện: 61 III.3.3.6. Cơ sở dữ liệu: 61 III.3.4. Xếp lớp 62 III.3.4.1. Luồng dữ liệu: 62 III.3.4.2. Mô tả: 62 III.3.4.3. Luồng xử lý: 62 III.3.4.4. Sơ đồ Use Case: 63 III.3.4.5. Giao diện: 63 III.3.4.6. Cơ sở dữ liệu: 64 III.4. Thời khoá biểu chính khoá 64 III.4.1. Luồng dữ liệu: 64 III.4.2. Mô tả: 65 III.4.3. Luồng xử lý: 65 III.4.4. Sơ đồ Use Case: 66 III.4.5. Giao diện: 66 III.4.6. Cơ sở dữ liệu: 67 III.5. Tìm kiếm 68 III.5.1. Luồng dữ liệu: 68 III.5.2. Mô tả: 68 III.5.3. Luồng xử lý: 68 III.5.4. Sơ đồ Use Case: 70 III.5.5. Giao diện: 70 Chương IV: KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA ĐỀ TÀI 71 IV.1. Kết quả đạt được: 71 IV.2. Hướng phát triển của đề tài: 71
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- PHAN MEM QUAN LY TRUONG TRUNG HOC PHO THONG.doc