Đề tài Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân trong quá trình cung cấp dịch vụ quảng cáo của công ty BLUE

CHƯƠNG I- VAI TRÒ CỦA BÁN HÀNG CÁ NHÂN TRONG QUÁ TRÌNH CUNG ỨNG DỊCH VỤ TẠI DOANH NGHIỆP 6

I. TỔNG QUAN VỀ BÁN HÀNG CÁ NHÂN. 6

1.1 Khái niệm về bán hàng cá nhân 6

1.2 Quy trình bán hàng căn bản 7

II. BÁN HÀNG CÁ NHÂN TRONG CÁC DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO 12

2.1 Các định nghĩa về quảng cáo 12

2 .2 . qúa trình cung ứng dịch vụ quảng cáo 13

2.3 . Vai trò chức năng và nhiệm vụ của đội ngũ bán hàng 14

2.3.1.Vai trò của bán hàng cá nhân trong hoạt động cung ứng dịch vụ cho khách hàng 14

2.3.2.Chức năng và nhiệm vụ của đội ngũ bán hàng 15

CHƯƠNG II- THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÁ NHÂN CỦA CÔNG TY BLUE 19

I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY QUẢNG CÁO BLUE 19

1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 19

2. Đặc điểm bộ máy quản lý của Công ty 20

2.1-Mô hình tổ chức bộ máy quản lý của Công ty 20

2.2. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận trong Công ty và mối quan hệ giữa các bộ phận chức năng và bộ phận quản lý 21

2.2.1. Bộ phận kinh doanh 21

2.2.2 Bộ phận thiết kế ý tưởng 21

2.2.3 Bộ phận in ấn 22

2.2.4 Bộ phận sản, xuất thực hiện 22

2.2.5 Bộ phận kế toán 22

3- Môi trường kinh doanh của Công ty 22

4-Năng lực và điều kiện kinh doanh 23

5. Hoạt động marketing trong quá trình cung ứng dịch vụ quảng cáo 23

5.1 Chính sách sản phẩm 23

5. 2 Chính sách giá 24

5.3 Chính sách khuếch trương 24

5.4 Chính sách phân phối 25

6. Tình hình tin học hoá tại công ty Quảng cáo BLUE 26

II - GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHẬN KINH DOANH TẠI CÔNG TY QUẢNG CÁO BLUE 26

1.Vai trò và chức năng của phòng Kinh doanh trong Công ty Quảng cáo BLUE 26

1.1. Khái niệm về các chương trình sự kiện 26

1.1.1 – Thiết kế, trang trí 27

1.1.2 – Dịch vụ in ấn 27

1.1.3 – Trình diễn nghệ thuật 27

1.1.4 – Triển lãm, trưng bày 27

1.1.5 – Tổ chức sự kiện 27

1.1.6 – Truyền thông 27

1.2.Khái niệm về quản lý các chương trình sự kiện 27

1.3. Các yêu cầu đặt ra trong quản lý các chương trình sự kiện 28

2.Thực tế công tác quản lý các chương trình trình sự kiện tại Công ty Quảng cáo Blue 28

2.1. Công việc của phòng kinh doanh 28

III -HOẠT ĐỘNG CUNG ỨNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO CỦA CÔNG TY BLUE THÔNG QUA BÁN HÀNG CÁ NHÂN 29

1-Hoạt động của đội ngũ bán hàng cá nhân 29

2- Nhận xét chung 30

2.1. Những mặt đã làm được 30

2.2. Những mặt còn tồn tại 32

CHƯƠNG III- GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÁ NHÂN TRONG QUÁ TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢNG CÁO CỦA CÔNG TY BLUE 33

I. MÔ HÌNH PHÂN TÍCH SWOT CHO CÔNG TY BLUE TRONG VIỆC CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢNG CÁO 33

1.Điểm mạnh 33

2.Điểm yếu 34

3.Những cơ hội 34

4.Những thách thức 35

11- GIẢI PHÁP VỚI HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÁ NHÂN 36

1. Đường lối chiến lược chung cho hoạt động bán hàng cá nhân 36

2. Một số giải pháp cụ thể nhằm đẩy mạnh bán hàng cá nhân ở công ty 36

2.1. Bồi dưỡng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ bán hàng

2.2 Cải thiện các chế độ bán hàng 38

2.3 Nâng cao đời sống cho cán bộ, nhân viên bán hàng 39

2.4 Giám sát, động viên lực lượng bán hàng 39

2.5. Tập trung vào các hoạt động chủ yếu của Marketing – mix hỗ trợ cho bán hàng cá nhân 41

3. Kiến nghị đối với Công ty 42

3.1. Tổ chức tăng cường các hoạt động Marketing một cách có hệ thống 42

3.2. Thường xuyên nghiên cứu nhu cầu thị trường quảng cáo 43

3.3. Xác định rõ ngân sách cho Marketing phù hợp 43

 

doc47 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 6519 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân trong quá trình cung cấp dịch vụ quảng cáo của công ty BLUE, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng cá nhân trong quá trình cung cấp dịch vụ quảng cáo của công ty BLUE.DOC
Tài liệu liên quan