Đề tài Khoa học quản lý hoạt động kinh doanh

Cỏc khỏch hàng tiếp nhận cỏc dịch vụ và sản phẩm thụng qua sự kết hợp của cỏc qui trỡnh lao động do cá nhân những người lao động kiểm soát. Hệ thống quản lí Chất Lượng hoàn chỉnh của một công ty bao gồm toàn bộ các qui trỡnh lao động đó. Hệ thống đó không chỉ trao các sản phẩm hoặc các dịch vụ mà nó cũn trao cả lũng tin (sự bảo đảm) cho khách hàng và cho bộ phận quản lí của công ty về việc đáp ứng toàn bộ các yêu cầu liên quan. Ngày càng có nhiều các khách hàng, đặc biệt là các khách hàng từ cộng đồng châu Âu yêu cầu các nhà cung ứng phải cung cấp cho họ bằng chứng nhằm xác định, về sự thực hiện và tính hiệu quả của các hệ thống quản lí chất lượng của các nhà cung ứng đó.

Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO) đó ban hành loạt tiờu chuẩn ISO 9000 để tạo ra mô hỡnh thống nhất cho cỏc hệ thống quản lớ Chất Lượng được sử dụng trong những tỡnh huống khỏc nhau.

 

doc33 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1714 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Khoa học quản lý hoạt động kinh doanh, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDA329.doc
Tài liệu liên quan