Đồ án Thiết kế cơ cấu phanh xe tải, công thức bánh xe 4x2, trọng tải 4 tấn
MỤC LỤC Nhiệm vụ đồ án. Lời nói đầu. CHƯƠNG I: PHÂN TÍCH ĐẶC ĐIỂM KẾT CẤU CƠ CẤU PHANH 1. Công dụng. 2. Yêu cầu 3. Phân tích kết cấu cơ cấu phanh. 4. Căn cứ chọn cơ cấu phanh 4.1. Cơ cấu phanh có chốt tựa cùng phía và lực đẩy lên các guốc bằng nhau. 4.2. Cơ cấu phanh có chốt tựa khác phía và lực đẩy lên các guốc bằng nhau. 4.3. Cơ cấu phanh có chốt tựa một phía và chuyển dịch các guốc bằng nhau. 4.4. Cơ cấu phanh cường hoá và có chốt tựa chung cho cả hai guốc. CHƯƠNG II: TÍNH TOÁN, THIẾT KẾ CƠ CẤU PHANH 1. Mục đích và nhiệm vụ tính toán 1.1. Mục đích 1.2. Nhiệm vụ tính toán 2. Thông số ban đầu dùng để tính toán, thiết kế cơ cấu phanh 3. Xác định mô men cần sinh ra cơ cấu phanh 4. Xác định các thông số của cơ cấu phanh 4.1. Cơ cấu phanh cầu trước 4.1.1. Chọn thông số hình học của cơ cấu phanh 4.1.2. Xác định mô men phanh do mỗi guốc phanh sinh ra 4.2. Cơ cấu phanh cầu sau 4.2.1. Chọn thông số hình học của cơ cấu phanh 4.2.2. Xác định mô men phanh do mỗi guốc phanh sinh ra 5. Kiểm nghiệm khả năng làm việc của cơ cấu phanh 5.1. Tính toán xác định công ma sát riêng. 5.2. Tính toán xác định áp suất trên bề mặt má phanh. 5.3 Tính toán xác định tỷ số khối lượng toàn bộ ôtô trên tổng diện tích ma sát má phanh. 5.4. Tính toán nhiệt phát ra trong quá trình phanh. 5.5 Kiểm tra hiện tượng tự xiết của cơ cấu phanh. 5.5.1. Đối với cơ cấu phanh cầu trước. 5.5.2. Cơ cấu phanh cầu sau Kết luận. Tài liệu tham khảo.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Đồ án- Thiết kế cơ cấu phanh xe tải, công thức bánh xe 4x2, trọng tải 4 tấn (tm+cad).doc
- Bia do an.doc
- IN A2Co cau phanh sau.dxf
- So do he thong phanh_ A3.dxf