Đồ án Tốt nghiệp mô hình hệ thống nhiên liệu động cơ 4a - Fe
MỤC LỤC Trang Lời nói đầu 1 1. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA CỦA ĐỀ TÀI: 1.1. MỤC ĐÍCH: 1.2. Ý NGHĨA: 2. GIỚI THIỆU CÁC LOẠI HỆ THỐNG PHUN XĂNG TIÊU BIỂU: 2.1. HỆ THỐNG PHUN XĂNG K-JETRONIC: 2.2. HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ L-JETRONIC: 2.3. HỆ THỐNG PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ D –JETRONIC: 2.3.1. Chức năng của hệ thống điều khiển động cơ: 2.3.2. Kết cấu của hệ thống điều khiển động cơ: 3.THIẾT KẾ MÔ HÌNH: 3.1. YÊU CẦU MÔ HÌNH: 3.2. CHỌN PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ: 3.2.1. H thng iưu khin in tỉí: 3.2.2. H thng nhin liu: 3.2.3. ạnh lỉía in tỉí (ESA): 3.2.4. iưu khin tc khng taíi (ISC): 3.2.5. Chn oạn: 3.3. ĐẶC ĐIỂM CÁC CỤM CHI TIẾT TRÊN MÔ HÌNH: 3.3.1. Hệ thống nhiên liệu: 3.3.1.1. Bơm nhiên liệu: 3.3.1.2 . iều khiển bơm nhiên liệu: 3.3.1.3. Bộ lọc nhiên liệu: 3.3.1.4. Bộ ổn định áp suất: 3.3.1.5. Vòi phun: 3.3.2. Hệ thống điều khiển tự động: 3.3.2.1. Cảm biến vị trí bướm ga: 3.3.2.2. Cảm biến nhiệt độ nước: 3.3.2.3. Cảm biến nhiệt độ khí nạp: 3.3.2.4. Cảm biến ôxy: 3.3.2.5. Bộ tạo tín hiệu G và NE: 3.3.2.6. Cảm biến kích nổ: 3.3.2.7. Cảm biến áp suất đường ống nạp: 3.3.2.8. Tín hiệu STAR ( máy khởi động): 3.3.3.Chỉc nng của ECU: 3.3.3.1. Chức năng hoạt động cơ bản: 3.3.3.2.Các bộ phận của ECU: 3.3.3.3. Phương pháp phun nhiên liệu vaì thời điểm phun: 3.3.3.4. Điều khiển khoảng thời gian phun nhiên liệu: 3.3.3.5. iều khiển thời điểm đánh lửa: 3.3.3.6. iều chỉnh thời điểm đánh lửa: 3.3.3.7.Điều khiển tốc độ không tải loại cuộn dây quay: 3.3.3.8.Điều khiển bơm nhiên liệu: 3.3.3.9.Tín hiệu chẩn đoán:
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Đồ án tốt nghiệp mô hình hệ thống nhiên liệu động cơ 4a - fe + bản vẽ autocad.doc
- ban vẽ.rar