Giáo án Âm nhạc khối 1 đến khối 5 - Trường tiểu học Hoa Thủy - Năm 2016 - 2017 - Tuần 13, 14

Khởi động

 

A.Hoạt động cơ bản.5p

CTHĐTQ tổ chức trò chơi: Nghe câu hát đoán tên bài hát. Sau đó trình bày bài hát.

Việc 1: Gv nêu mục tiêu bài học.

Việc 2: Thảo luận về mục tiêu.

B.Hoạt động thực hành.15p

Nội dung 1: Ôn luyện bài hát:

 

Việc 1: Khởi động giọng.

Việc 2: Hát cá nhân ( HSNK)

Việc 3: - Hát theo đàn và gõ đệm.

Việc 4: - Ôn lại các bài hát theo sự điều hành của nhóm trưởng.

Việc 5: CTHĐ mời các nhóm lần lượt biểu diễn và chia sẽ ý kiến.

 

doc12 trang | Chia sẻ: hoanganh.21 | Lượt xem: 976 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Âm nhạc khối 1 đến khối 5 - Trường tiểu học Hoa Thủy - Năm 2016 - 2017 - Tuần 13, 14, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ 3 ngày 15 tháng 11 năm 2016. ( Dạy lớp 4B ). Thứ 5 ngày 17 tháng 11 năm 2016. ( Dạy lớp 4D ). TIẾT 1: KHỐI 4: TUẦN 13: ÔN BÀI HÁT CÒ LẢ. TẬP ĐỌC NHẠC TĐN SỐ 4. I.Môc tiêu: - Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca - Biết hát kết hợp vận động phụ họa. HSNK: Biết đọc bài TĐN số 4 II. Chuẫn bị: - Đàn phím HS: - sách âm nhạc lớp 4, vở BT lớp 4. III. Hoạt động day học: Khởi động Nghe giai điệu đoán tên bài hát. Giới thiệu bài – ghi bảng. Việc 1: GV nêu mục tiêu ( 2lần) Việc 2: Chia sẽ mục tiêu trước lớp Nhóm trưởng hỏi: Để đạt được mục tiêu ta cần làm gì? Nội dung 1: Ôn bài hát.10p CTHĐTQ mời các bạn đứng dậy Khởi động giọng Việc 1: CTHĐTQ điều hành các bạn hát kết hợp với gõ đệm lần 1. Hát và kết hợp vận động phụ họa lần 2. Việc 2: CTHĐTQ điều hành cá nhân và các nhóm trình bày và nhận xét. Việc 3: GV chỉ định một vài HSNK thể hiện bài hát Nội dung 2: TĐN số 4( 20p) Hoạt động cơ bản: Việc 1: Quan sát bản nhạc và nhận xét - Loại nhịp - Cao độ - Âm hình tiết tấu có trong bài TĐN số 4 Việc 2: Trao đổi với bạn bên cạnh và trong nhóm. Việc 3: CTHĐTQ mời đại diện nhóm chia sẽ về kiên thức trong bản nhạc Việc 4: Gõ tiết tấu theo giáo viên. Việc 5: tập đọc nhạc từng câu Việc 6: Đọc cả bài và ghép lời ca Hoạt động thực hành: Việc 1: CTHĐTQ diều hành các bạn luyện đọc theo nhóm. Việc 2: CTHĐTQ gọi 1,2 bạn đọc lại bài. Việc 3: Gọi nhóm đôi đọc bài TĐN kết hợp gõ đệm theo phách, nhịp, tiết tấu. C. Hoạt động ứng dụng (5p) Về nhà em hãy hát cho cả nhà nghe và dưới sự giúp đỡ của người thân em hãy tìm ra động tác phụ họa cho bài hát. - Đánh giá việc học hát của mình bằng cách đánh(X) vào 1 trong 4 mức độ: Hát ở mức độ tốt Hát ở mức độ TB Hát ở mức độ khá Hát ở mức độ yếu, k TIẾT 2: KHỐI 4: TUẦN 14: ÔN TẬP HAI BÀI HÁT TRÊN NGỰA TA PHI NHANH. KHĂN QUÀNG THẮM MÃI VAI EM. I.Mục tiêu: - Biết hát theo giai điệu và lời ca hai bài hát. - Biết vỗ tay hoăc gõ đệm theo bài hát. - Biết hát kết hợp vận động phụ họa. * HSNK: Hát và biễu diễn tốt bài các bài hát. II. Chuẫn bị: - Giáo viên: Đàn và bộ gõ. - Học sinh: SGK Nhạc cụ gõ ( song loan, thanh phách,.) III. Tiến trình dạy học Khởi động A.Hoạt động cơ bản.5p CTHĐTQ tổ chức trò chơi: Nghe câu hát đoán tên bài hát. Sau đó trình bày bài hát. Việc 1: Gv nêu mục tiêu bài học. Việc 2: Thảo luận về mục tiêu. B.Hoạt động thực hành.15p Nội dung 1: Ôn luyện bài hát: Việc 1: Khởi động giọng. Việc 2: Hát cá nhân ( HSNK) Việc 3: - Hát theo đàn và gõ đệm. Việc 4: - Ôn lại các bài hát theo sự điều hành của nhóm trưởng. Việc 5: CTHĐ mời các nhóm lần lượt biểu diễn và chia sẽ ý kiến. Nội dung 2: Nghe nhạc bài hát Lí cây bông – Dân ca Nam bộ. Việc 1: Nghe GV giới thiệu về bài hát. Xuất xứ Việc 2: Nghe lần 1. Thảo luận và cho biết : Giai điệu của bài dân ca NTN? Việc 3: Nghe lần 2. Trao đổi bạn bên cạnh về nội dung bài hát? Việc 4: - Cho HS nghe ( GV hát). Có thể gọi HS nếu hát được. Việc 5: Mời Hs nói lại đề bài hát và nội dung bài hát, và tính chất bài hát. C. Hoạt động ứng dụng (3p) - Đánh giá việc học hát của mình bằng cách đánh(X) vào 1 trong 4 mức độ: Hát ở mức độ tốt. Hát ở mức độ khá. Hát ở mức độ TB. Hát ở mức độ yếu. Thứ 3 ngày 15 tháng 11 năm 2016. ( Dạy lớp 5D). Thứ 6 ngày 18 tháng 11 năm 2016. ( Dạy lớp 5Đ). TIẾT 1: KHỐI 5: TUẦN 13: ÔN BÀI HÁT ƯỚC MƠ .TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 4. I. Mục tiêu: - Biết hát theo giai điệu và lời ca . - Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát. - Biết đọc bài TĐN số 4. HSNK: Biết hát kết hợp vỗ đệm theo phách, đọc nhạc tốt. II. Chuẩn bị: - Giáo viên: Đàn và bộ gõ. Bảng phụ bài tập đọc nhạc số 4. - Học sinh: SGK Nhạc cụ gõ ( song loan, thanh phách,.) III. Hoạt động dạy học: Khởi động Hoạt động cơ bản:5p CTHĐ: Nêu câu hỏi Tên bài hát hôm trước - Do ai sáng tác – chủ đề gì? Hát đồng thanh lại bài hát đó. Việc 1: GV giới thiệu bài, ghi đề Việc 2:- GV Nêu mục tiêu cần đạt. Việc 3: - CTHĐTQ hỏi? Muốn đạt được mục tiêu trên chúng ta phải làm gì? Việc 4: GV cho HS khởi động giọng. B.Hoạt động thực hành.27p Nội dung 1: Ôn tập bài hát. Việc 1: Cho HS luyện hát theo đàn. Việc 2: CTHĐ gọi hát cá nhân, nhóm, bàn kết hợp gõ đệm và chia sẽ ý kiến. Việc 3: CTHĐTQ điều hành các nhóm trình bày vận động phụ họa và nhận xét. Việc 4: GV chỉ định một vài HSNK thể hiện bài hát Nội dung 2: TĐN số 4 Việc 1: - Thảo luận. Việc 2: Tìm hiểu và nhận xét bài TĐN ( Loại nhịp, trường độ , cao độ) - Âm hình tiết tấu có trong bài TĐN số 4 Việc 3: Luyện gõ tiết tấu theo giáo viên. Việc 4: Tập đọc nhạc từng câu. Việc 5: Đọc cả bài và ghép lời ca. Việc 6: Luyện đọc theo nhóm. Việc 7: CTHĐTQ gọi 1,2 bạn đọc lại bài, mời từng nhóm đọc lại và gõ đệm. Nữa đọc nhạc, nữa kia ghép lời. C. Hoạt động ứng dụng (5p) Về nhà em hãy hát cho cả nhà nghe và dưới sự giúp đỡ của người thân em hãy tìm ra động tác phụ họa cho bài hát. - Đánh giá việc học hát của mình bằng cách đánh(X) vào 1 trong 4 mức độ: Hát ở mức độ tốt Hát ở mức độ TB Hát ở mức độ khá Hát ở mức độ yếu, k TIẾT 2: KHỐI 5: TUẦN 14: ÔN TẬP BÀI HÁT NHỮNG BÔNG HOA NHỮNG BÀI CA ƯỚC MƠ, NGHE NHẠC. I. Mục tiêu: - Biết hát theo giai điệu và lời ca . - Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát. - Biết vận động phụ họa theo nhạc. HSNK: Biết hát kết hợp vỗ đệm theo phách. II. Chuẩn bị: - Giáo viên: Đàn và bộ gõ. Băng đĩa nhạc. - Học sinh: SGK Nhạc cụ gõ ( song loan, thanh phách,.) III. Hoạt động dạy học: Khởi động Tổ chức trò chơi “ Nghe giai điệu đoán tên bài hát” A. Hoạt động cơ bản.7p Giới thiệu bài – ghi bảng. Việc 1: GV nêu mục tiêu ( 2lần) Việc 2:- CTH§TQ hái: Để đạt được mục tiêu ta cần làm gì? Nội dung 1: Ôn tập bài hát Ước mơ. Việc 1: Hát theo đàn và gõ đệm. Việc 2: trình bày bài hát theo nhiều hình thức. Việc 3: Vận động theo nhạc. Mời các nhóm trình bày và các bạn nhận xét nhóm bạn Nội dung 2: Nghe nhạc. Việc 1: Cho HS nghe bài hát. Việc 2: Giới thiệu về tác giả và bài hát. Việc 1: - Nghe lại bài hát. Việc 2: - Cho HS nêu cảm nhận về bài hát( Giai điệu, tiết tấu, nội dung) Việc 3: - Nghe lần 3.( Có thể hát theo nếu thuộc) C. Hoạt động ứng dụng (3p) - Đánh giá việc học hát của mình: + Hát thuộc hai bài hát. + Đúng về giai điệu và lời ca. + Chưa đúng, chưa thuộc. ********************* Thứ 3 ngày 15 tháng 11 năm 2016. ( Dạy lớp 1A ). Thứ 4 ngày 16 tháng 11 năm 2016. ( Dạy lớp 1B ). Thứ 6 ngày 18 tháng 11 năm 2016. ( Dạy lớp 1C,1D ). TIẾT 1: KHỐI 1: TUẦN 13: HỌC HÁT BÀI SẮP ĐẾN TẾT RỒI Nhạc và lời: Hoàng Vân. I. Mục tiêu: - HS hát thuộc lời, đúng giai điệu và tiết tấu lời ca. - Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo phách hoặc theo tiết tấu lời ca. - HS hát đồng đều, rừ lời. - Biết bài hát do tác giả Hoàng Vân sáng tác. - HS KT: Hát được lời của bài hát. II. Chuẩn bị: *GV: - Hát chuẩn xác bài hát "Sắp đến tết rồi" - Đàn Organ, băng đĩa nhạc. *HS: - Nhạc cụ gõ đệm (thanh phách, song loan...) III. Hoạt động dạy học: Nội dung- TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1.Ổn định tổ chức: (2- 3') 2. Bài mới *HĐ 1: Dạy bài hỏt: "Sắp đến tết rồi" (15 - 20') *HĐ 2: Hát kết hợp với gõ đệm theo phách và theo tiết tấu lời ca (8 - 10') 3. Củng cố - dặn dũ: (3 - 4') - Nhắc học sinh ngồi ngay ngắn - GV gọi HS lên trình bày lại hai bài hát:"Đàn gà con" - GV nhận xét. * Giới thiệu bài và ghi đề lên bảng: Nhạc sĩ Hoàng Vân là tác giả của nhiều ca khúc viêt cho tuổi thơ như: “Em yêu trường em, Con chim vành khuyên, Mùa hoa phượng nở”,...Ông đó được nhà nước tặng giảu thưởng Hồ Chí Minh về văn học - Nghệ thuật. - GV vừa đệm đàn vừa hát cho HS nghe mẫu. - Hướng dẫn đọc lời ca theo tiết tấu. (Bài hát chia làm 4 câu hát). - GV tập cho HS hát từng câu, mỗi câu hát 2 - 3 lần để HS thuộc lời ca và giai điệu. Nhắc HS biết lấy hơi giữa mỗi câu hát. - GV tập cho HS hát theo lối mắc xích cho đến hết bài. - Sau khi tập xong bài hát GV cho HS hát lại nhiều lần để thuộc lời ca và giai điệu bài hát. - GV chú ý sửa sai cho HS. - Gọi HS đứng dậy trình bày lại bài hát. GV hướng dẫn cho HS. * GV hướng dẫn HS hát và vỗ tay hoặc gõ đệm theo phách: Sắp đến Tết rồi, đến trường rất vui..... ´ ´ ´ ´ ´ ´...... Yêu cầu HS: Hát đồng thanh,hát theo dãy, nhóm,hát cá nhân. - Gọi HS trình bày lại bài hát và gõ đệm. * GV hướng dẫn HS hát kết hợp gõ đệm theo tiết tấu lời ca. Sắp đến Tết rồi, đến trường rất vui...... ´ ´ ´ ´ ´ ´ ´ ´...... Hướng dẫn HS bằng nhiều hình thức. - Gọi nhóm HS trình bày lại bài hát và gõ đệm. GV nhận xét. * GV hướng dẫn HS hát kết hợp vận động (nhún chân nhịp nhàng theo nhịp) Mời hát nhóm, cá nhân... - Nhận xét và sửa sai kịp thời. - Hỏi: Hôm nay lớp chúng ta học bài hát gì? - Nhận xét tiết học. - GV cho HS đứng lên ôn lại bài hỏt kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo phách. - HS lắng nghe và thực hiện. - HS lắng nghe. - HS lắng nghe và nhẩm theo. - HS đọc lời ca theo tiết tấu. - HS tập hát từng câu theo hướng dẫn của GV: Hát theo lớp, nhóm, cá nhân. - HS tập hát theo hướng dẫn - HS luyện hát lại nhiều lần theo hướng dẫn của GV: + Hát đồng thanh. + Hát theo dãy, nhóm. + Hát cá nhân. - HS chú ý sửa sai. - HS thực hiện theo hát cá nhân. - HS hát và vỗ tay hoặc gõ đệm theo phách, sử dụng nhạc cụ gõ như song loan, thanh phách.... - Trình bày theo chỉ định. - HS hát và gõ đệm theo tiết tấu lời ca. - HS luyện hát theo: đồng thanh, hát theo dãy, nhóm,hát cá nhân. - Một số nhóm hát lại. - HS lắng nghe. - HS thực hiện hát và vận động theo hướng dẫn của GV. Hát và nhún chân nhịp nhàng theo nhạc. - HS trả lời. -HS lắng nghe. - Cả lớp thực hiện. TIẾT 2: KHỐI 1: TUẦN 14: ÔN TẬP BÀI HÁT SẮP ĐẾN TẾT RỒI. I. Mục tiêu: - Biết hát thuộc theo lời ca và đúng giai điệu bài hát. - Biết hát kết hợp vận động phụ họa đơn giản. - Biết đọc lời kết hợp sử dụng nhạc cụ gõ đệm đúng theo tiết tấu của câu hát trong bài. - HSKT: Hát kết hợp vận động phụ hoạ cùng các bạn. II. Chuẩn bị : - Đàn máy nghe và băng nhạc. - Nhạc cụ gõ (thanh phách để gõ đệm theo tiết tấu lời ca). - Tranh minh họa ngày Tết. III. Hoạt động dạy học: : Nội dung - TG Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Ổn định tổ chức: (2- 3') 2. Bài mới: *HĐ 1: Ôn bài hát “Sắp đến Tết rồi" (10 - 15’) *HĐ 2: Hát kết hợp vận động phụ họa (8 - 10') *HĐ 3: Tập đọc lời theo tiết tấu (4 - 5') 3. Củng cố -dặn dũ: (3 - 4') - Nhắc HS tư thế ngồi học ngay ngắn. - Gọi HS xung phong lên hát lại bài hát hôm trước. Nhận xét tuyên dương. - GV giới thiệu bài và ghi đề lên bảng. + Cho HS xem tranh minh họa ngày Tết. + Hỏi học sinh bức tranh nói về bài hát nào đó học, tên tác giả sáng tác bài hát. - GV cho HS nhận xét nội dung bức tranh. - GV hướng dẫn học sinh tập ôn lại bài hát để giúp học sinh hát thuộc lời ca và đúng giai điệu, bằng nhiều hỡnh thức: + Hát đồng thanh, từng dãy, nhóm, cá nhân. - Cho HS hát và vỗ tay hoặc gõ đệm theo phách, theo tiết tấu lời ca (sử dụng thêm nhạc cụ gõ). * Hướng dẫn HS hát kết hợp vận động phụ họa (nhún chân nhịp nhàng bên trái, bên phải theo nhịp). - GV tập vài động tác phụ họa cho HS: + Câu 1,2: Vỗ vào tiếng rồi, vui. + Câu 3: Đưa ngón trỏ lên ngang vai ( bên trái, phải theo nhịp). + Câu 4: Đưa 2 tay lên ôm chéo ngang ngực, bàn tay xòe ra. - Gọi HSKT lên biểu diễn cùng các bạn. * GV hướng dẫn học sinh tập đọc lời theo tiết tấu của câu hát trong bài “Sắp đến Tết rồi”: Em đi đến trường Vui bước trên đường Chim ca chào đón Ngàn hoa ngát hương. - Kết thúc tiết học, GV có thể đệm đàn cùng hát lại với HS bài hát đó học (hoặc mở băng mẫu để HS hát và vận động theo nhạc). - Nhận xét (khen cá nhân và những nhóm biểu diễn tốt, nhắc nhở những nhóm chưa đạt cần cố gắng hơn). - HS lắng nghe và thực hiện. - HS trình bày. - HS lắng nghe. + Ngồi ngay ngắn xem tranh. + HS trả lời: + Bài hát “Sắp đến Tết rồi”. + Tác giả Hoàng Vân. - HS nhận xét nội dung tranh (núi về ngày gì?). - Hát theo hướng dẫn của GV. + Hát đồng thanh, từng dãy, nhóm, cá nhân. - HS hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo phách, theo tiết tấu lời ca. - HS hát kết hợp vận động phụ họa theo hướng dẫn. - HS thực hiện theo hướng dẫn. - Luyện tập theo nhóm, tổ. - HSKT thực hiện. - HS tập đọc lời theo tiết tấu đồng thanh nhiều lần để thuộc lời. - Chia thành 4 nhóm, một nhóm đọc lời theo tiết tấu, các nhóm khác sử dụng nhạc cụ gõ đệm theo. - HS thực hiện theo hướng dẫn. - HS lắng nghe. ********************* Thứ 5 ngày 17 tháng 11 năm 2016. ( Dạy lớp 3D ). TIẾT 1: KHỐI 3: TUẦN 13: ÔN TẬP BÀI HÁT CON CHIM NON I.Mục tiêu. - HS hát thuộc lời ca, hát đúng giai điệu, tiết tấu; thể hiện tính chất nhịp nhàng, trong sáng. - Biết hát nhấn đúng phách mạnh và gõ đệm theo nhịp 3/4 của bài hát. - HS biết hát kết hợp vận động phụ hoạ theo nhịp 3/4. - HS biết yêu mến những bài dân ca của các dân tộc trên thế giới. - HSKT: Hát được lời ca của bài hát. II.Chuẩn bị: - Máy nghe, băng nhạc - Nhạc cụ quen dùng, nhạc cụ gõ đệm và môt vài động tác phụ hoạ cho bài hát. III. Hoạt động dạy học: Khởi động A. Hoạt động cơ bản.5p CTHĐTQ tổ chức trò chơi nghe nhạc đoán tên các bài hát về con vật. GV giới hiệu bài nêu mục tiêu. Việc 1: Đọc và nêu lại mục tiêu( 2lần) - Nhóm trưởng hỏi: Để đạt được mục tiêu ta cần làm gì? Việc 2: Cả nhóm cùng nhau ôn lại bài hát 3 lần B. Hoạt động thực hành.20p Hoạt động 1: Luyện tập bài hát Việc 1: Nhóm trưởng cho cả nhóm hát kết hợp vỗ đệm theo phách, tiết tấu. Việc 1: Mời các bạn hát cá nhân, nhóm đôi – nhận xét. Hoạt động 2: Hát kết hợp vỗ đệm và vận động phụ hoa Việc 1: Nhóm trưởng cho cả nhóm hát kết hợp vỗ đệm theo phách, tiết tấu Việc 2: Thảo luận nhóm để có các động tác phụ họa.Nhóm trưởng điều hành các bạn hát kết hợp vận động phụ họa đơn giản. Hoạt động 3: trình bày bài hát Việc 1: phó ban văn nghệ mời 1 bạn trình bày bài hát Việc 2: Mời các nhóm trình bày Việc 2: Phó ban văn nghệ các bạn nhận xét nhóm bạn. GV quan sát nhận xét và góp ý bổ sung các động tác phụ họa phù hợp cho bài hát. C. Hoạt động ứng dụng (3p) ?Hôm nay chúng ta vừa học bài hát gì? Bài hát có giai điệu như thế nào? Bài hát muốn nhắc nhở các em điều gì? Hãy hát và trình bày bài hát cho bố mẹ. anh chị hay ông bà cùng nghe. TIẾT 2: KHỐI 3: TUẦN 14: HỌC BÀI HÁT NGÀY MÙA VUI ( Lời 1) Dân ca Thái Lời mới: Hoàng Lân I.Mục tiêu: - Biết hát giai điệu lời 1. - Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát. - Giáo dục HS tình yêu quê hương đất nước. - HSKT: Hát được lời bài hát. II.Chuẩn bị: - Hát chuẩn xác bài hát, thể hiện tính chất vui tươi, rộn ràng. - Bản đồ Việt Nam để giới thiệu vị trí miền Tây Bắc nước ta. - Tranh ảnh minh hoạ phong cảnh miền Tây Bắc hoặc cảnh sinh hoạt của đồng bào Thái. - Nhạc cụ quen dùng, nhạc cụ gõ đệm theo bài hát. III. Hoạt động dạy học: A. Hoạt động cơ bản. 15p Khởi động: Việc 1: TC Thi các nhóm kể tên các bài hát về thiên nhiên, quê hương. Việc 2: Thông báo kết quả thi giữa các tổ. - GV giới thiệu tên bài hát nêu mục tiêu - ghi bảng. - Cả lớp đọc đồng thanh đề bài - nêu mục tiêu Việc 3: Khởi động giọng theo đàn Việc 4: Nghe GV hát mẫu Việc 5: Đọc lời ca theo tiết tấu. Việc 6: Nghe GV đàn từng câu và bắt nhịp cho HS hát mỗi câu 3 lần. B. Hoạt động thực hành.20p Hoạt động 1: Luyện tập bài hát Việc 1: Hát thầm lại bài hát vừa tập 3 lần Việc 2: Cả nhóm cùng nhau ôn lại bài hát 3 lần Việc 3: Nhóm trưởng cho cả nhóm hát kết hợp vỗ tay theo phách, nhịp Hoạt động 3: trình bày bài hát Việc 1: Trưởng ban văn nghệ mời các nhóm trình bày theo các hình thức cá nhân, nhóm bàn , lớp... Việc 2: Ban văn nghệ điều hành các bạn nhận xét nhóm bạn. Việc 3: Mời HSNK hát thể hiện lại bài hát. C. Hoạt động ứng dụng (3p) Việc 1: Cá nhân trả lời câu hỏi ?Hôm nay ta vừa học bài hát nào? Do ai sáng tác Em tự đánh giá thế nào về việc học tập của mình? Hát ở mức độ tốt. Hát ở mức độ khá. Hát ở mức độ TB. Hát ở mức độ yếu kém. Về nhà em hãy hát cho cả nhà nghe và dưới sự giúp đỡ của người thân em hãy tìm ra động tác phụ họa cho bài hát. Hát bài hát trong các buổi sinh hoạt lớp, sinh hạt văn nghệ tập thể.

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docGiao-an - Tuần 13.doc
Tài liệu liên quan