Tổ chức hát bài hát tập thể.
- GV Giới thiệu bài và ghi bảng.
- Cả lớp đọc đồng thanh đề bài.
- GV đọc mục tiêu.
- Nghe lại bài hát.
- Khởi động giọng.
- Đàn giai điệu từng bài cho HS hát theo kết hợp gõ đệm.
1. Bài hát Bài ca an toàn giao thông. Thực hiện hát và gõ đệm theo nhịp, phách.
2. Bài hát Hòa bình cho bé hát kết hợp gõ theo phách và tiết tấu.
- Luyện tập theo nhóm.
- GV tiếp cận sửa sai( nếu có) .
13 trang |
Chia sẻ: hoanganh.21 | Lượt xem: 1285 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Âm nhạc khối 1 đến khối 5 - Trường tiểu học Hoa Thủy - Năm 2016 - 2017 - Tuần 27, 28, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Thứ 2 ngày 13 tháng 3năm 2017. ( Dạy lớp 1B ).
Thứ 3 ngày 14 tháng 3 năm 2017. ( Dạy lớp 1A ).
Thứ 6 ngày 17 tháng 3 năm 2017. ( Dạy lớp 1C,1D ).
TIẾT 1: KHỐI 1:
TUẦN 27: HỌC HÁT BÀI HÒA BÌNH CHO BÉ. (Tiếp theo)
I.Mục tiêu:
- Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca
- Biết hát kết hợp vận động phụ họa đơn giản
HSNK: Biết biểu diễn bài hát.
II. Chuẫn bị:
GV: Đàn và bộ gõ.
HS: - Sách bài hát địa phương.
III. Hoạt động dạy học:
Nội dung
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
Khởi động
B. HĐTH
C. HĐƯD
Tổ chức các em chơi trò chơi “cầm đồ vật”
- GV Giới thiệu bài và ghi bảng.
- Cả lớp đọc đồng thanh đề bài.
- GV đọc mục tiêu
- Nghe lại bài hát
- Khởi động giọng
- GV tập hát từng câu.
- Luyện tập theo nhóm hát và kết hợp gõ đệm theo nhip, phách, tiết tấu lời ca.
- GV tiếp cận sửa sai( nếu có) .
-Hát và vận động theo đàn.
Mời một số nhóm, cá nhân trình bày.
GV chỉ định một vài cá nhân biểu diễn bài hát
Bài hát có giai điệu như thế nào, muốn nhắn gửi tới chúng ta điều gì?
Tự đánh giá khi học xong bài hát
1. Hát thuộc bài hát biết kết hợp động tác phụ họa đơn giản.
2. Biết biểu diễn bài hát
3. Chưa biết biểu diễn bài hát.
- GV nhận xét tiết học, hướng dẫn về nhà hoàn thành bài học
Tham gia trò chơi.
- Lắng nghe
- Nghe
- Luyện tập theo nhóm
CTHĐTQ mời các nhóm trình bày trước lớp, nhóm bạn nhận xét, đánh giá.
HS biểu diễn bài hát.
Trả lời
- Tự đánh giá
- HS nhắc lại
- Nghe
TIẾT 2: KHỐI 1:
TUẦN 28: ÔN TẬP HAI BÀI HÁT BÀI CA AN TOÀN GIAO THÔNG
HÒA BÌNH CHO BÉ.
I.Mục tiêu:
- Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca 2 bài hát.
- Biết hát kết hợp vận động phụ họa đơn giản.
HSNK: biết biểu diễn bài hát.
II. Chuẫn bị:
GV; Đàn và bộ gõ.
HS: - Sách bài hát địa phương.
III. Hoạt động dạy học:
Nội dung
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
Khởi động
B. HĐTH
C. HĐƯD
Tổ chức hát bài hát tập thể.
- GV Giới thiệu bài và ghi bảng.
- Cả lớp đọc đồng thanh đề bài.
- GV đọc mục tiêu.
- Nghe lại bài hát.
- Khởi động giọng.
- Đàn giai điệu từng bài cho HS hát theo kết hợp gõ đệm.
Bài hát Bài ca an toàn giao thông. Thực hiện hát và gõ đệm theo nhịp, phách.
Bài hát Hòa bình cho bé hát kết hợp gõ theo phách và tiết tấu.
- Luyện tập theo nhóm.
- GV tiếp cận sửa sai( nếu có) .
Tự đánh giá khi học xong bài hát
1. Hát thuộc bài hát kết hợp vận động phụ họa.
2. Biết biểu diễn bài hát
3. Chưa biết biểu diễn bài hát.
- GV nhận xét tiết học, hướng dẫn về nhà hoàn thành bài học
Tham gia trò chơi.
- Lắng nghe
- Nghe
- Luyện tập theo nhóm
CTHĐTQ mời các nhóm trình bày trước lớp, nhóm bạn nhận xét, đánh giá.
HSNK biểu diễn bài hát
- Tự đánh giá
- HS nhắc lại
- Nghe
Thứ 3 ngày 14 tháng 3 năm 2017. ( Dạy lớp 4B).
Thứ 5 ngày 16 tháng 3 năm 2017. ( Dạy lớp 4D ).
TIẾT 1: KHỐI 4:
TUẦN 27: ÔN TẬP BÀI HÁT CHÚ VOI CON Ở BẢN ĐÔN.
TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 7.
I.Mục tiêu:
- Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca
- Biết hát kết hợp vận động phụ họa.
HSNK: Biết đọc bài TĐN số 7.
II. Chuẫn bị:
- Đàn phím
HS: - sách âm nhạc lớp 4, vở BT lớp 4.
III. Hoạt động day học:
Khởi động
Nghe giai điệu đoán tên bài hát.
Giới thiệu bài – ghi bảng.
Việc 1: GV nêu mục tiêu ( 2lần)
Việc 2: Chia sẽ mục tiêu trước lớp
Nhóm trưởng hỏi: Để đạt được mục tiêu ta cần làm gì?
Nội dung 1: Ôn bài hát.10p
CTHĐTQ mời các bạn đứng dậy Khởi động giọng
Việc 1: CTHĐTQ điều hành các bạn hát kết hợp với gõ đệm lần 1.
Hát và kết hợp vận động phụ họa lần 2.
Việc 2: CTHĐTQ điều hành cá nhân và các nhóm trình bày và nhận xét.
Việc 3: GV chỉ định một vài HSNK thể hiện bài hát
Nội dung 2: TĐN số 7( 20p)
Hoạt động cơ bản:
Việc 1: Quan sát bản nhạc và nhận xét
- Loại nhịp
- Cao độ
- Âm hình tiết tấu có trong bài TĐN số 7.
Việc 2: Trao đổi với bạn bên cạnh và trong nhóm.
Việc 3: CTHĐTQ mời đại diện nhóm chia sẽ về kiên thức trong bản nhạc
Việc 4: Gõ tiết tấu theo giáo viên.
Việc 5: Tập đọc nhạc từng câu .
Việc 6: Đọc cả bài và ghép lời ca.
Việc 7: Đọc nhạc và gõ đệm theo nhịp, tiết tấu.
Hoạt động thực hành:
Việc 1: CTHĐTQ điều hành các bạn luyện đọc theo nhóm.
Việc 2: CTHĐTQ gọi 1,2 bạn đọc lại bài.
Việc 3: Gọi nhóm đôi đọc bài TĐN kết hợp gõ đệm theo phách, nhịp, tiết tấu.
C. Hoạt động ứng dụng (5p)
Về nhà em hãy hát cho cả nhà nghe và dưới sự giúp đỡ của người thân em hãy tìm ra động tác phụ họa cho bài hát.
- Đánh giá việc học hát của mình bằng cách đánh(X) vào 1 trong 4 mức độ:
Hát ở mức độ tốt
Hát ở mức độ TB
Hát ở mức độ khá
Hát ở mức độ yếu, k
TIẾT 2: KHỐI 4.
TUẦN 28: HỌC HÁT BÀI THIẾU NHI THẾ GIỚI LIÊN HOAN.
Nhạc và lời: Lưu Hữu Phước.
I. Mục tiêu:
- Biết bài hát là của nhạc sĩ Lưu Hữu Phước.
- Biết hát theo giai điệu và lời ca .
- Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát.
HSNK: Biết hát kết hợp vỗ đệm theo phách tốt.
II. Chuẩn bị:
- Giáo viên: Đàn và bộ gõ.
- Học sinh: SGK Nhạc cụ gõ ( song loan, thanh phách,.)
III. Tiến trình dạy học:
Khởi động
CTHĐTQ trò chơi: Tìm ca sĩ.
Luật chơi; Mời 1 HS lên bảng bịt mắt. GV đưa đồ vật cho một HS dưới lớp khi HS trên bảng quay về tìm đồ vật khi bạn đó đến gần đò vật thì hát to, xa đồ vật thì hát nhỏ. Khi nào tìm được đồ vật sẽ chiến thắng và được thưởng một tràng pháo tay.
A. Hoạt động cơ bản. 15p
Giới thiệu bài – Ghi bảng.
Việc 1: Đọc lại đề bài- tên nhạc sĩ – chủ đề
Việc 3: Chia sẽ nội dung bài hát.
Việc 1: Nghe bài hát
Việc 2: Đọc lời ca theo tiết tấu(GV hướng dẫn đọc)
Việc 3: Khởi động giọng.
Việc 4: Tập hát từng câu theo đàn.
Việc 5: Hát cả bài.
B. Hoạt động thực hành.17p
Việc 1: CTHĐTQ điều hành lớp luyện hát và kết hợp gõ đệm theo phách, nhịp, tiết tấu lời ca.
Việc 2: CTHĐTQ mời một số Cá nhân, nhóm, bàn trình bày và nhận xét.
GV nhận xét và chốt.
C. Hoạt động ứng dụng (5p)
CTHĐTQ ? Hôm nay chúng ta học bài hát gì? Do ai sáng tác? Nội dung bài hát?
Liên hệ: Qua bài hát này muốn nhắn nhủ chúng ta điều gì?
CTHĐTQ hỏi: Qua tiết học hôm nay các bạn thấy mình thuộc bài hát chưa?
a.Ai trình bày tốt bài hát. b.Ai chưa thuộc lời. c.Ai chưa biết vỗ đệm.
Thứ 3 ngày 14 tháng 3 năm 2017. ( Dạy lớp 5D).
Thứ 6 ngày 17 tháng 3 năm 2017. ( Dạy lớp 5Đ ).
TIẾT 1: KHỐI 5:
TUẦN 27: ÔN TẬP BÀI HÁT EM VẪN NHỚ TRƯỜNG XƯA.
TẬP ĐỌC NHẠC SỐ 7.
I. Mục tiêu:
- Biết hát theo giai điệu và đúng lời ca.
- Biết hát kết hợp vận động phụ họa.
- Biết đọc nhạc bài TĐN số 7.
II. Chuẫn bị:
GV: -Hát chuẫn xác bài.
- Đàn và bộ gõ. Tre ngà bên Lăng Bác.
- Đọc nhạc tốt bài TĐN số 7.
HS: - Sách âm nhạc lớp 5.
- Thanh phách
III. Hoạt động dạy học:
Khởi động: TC: Nghe giai điệu đoán tên bài hát
Nội dung 1: Ôn tập bài hát: Em vẫn nhớ trường xưa.
B. Hoạt động thực hành.15p
Hoạt động 1: Nghe lại bài hát và hát lại theo đàn.
Việc 1: Nghe GV hát lại bài hát
Việc 2: Cả lớp hát theo đàn.
Hoạt động 2: Ôn luyện bài hát.
- GV yêu cầu nhóm luyện tập bài hát, vừa hát vừa kết hợp động tác phụ họa.
Việc 1: - Các nhóm lần lượt lên trình bày bài hát
Viêc 2: Sau phần trình bày của mỗi nhóm, HS các nhóm khác nhận xét, đánh giá.
tấu
Việc 3: Một vài em trình bày trước lớp với hình thức đơn ca, cả lớp theo phách nhịp nhàng.
Việc 4: cả lớp hát lại bài hát và gõ đệm lần lượt theo phách, một lần theo nhịp 2/4
- Gv nhận xét kết quả học bài hát của lớp.
Nội dung 2: Tập đọc nhạc số 7.
A. Hoạt động cơ bản. 7p
Việc 1: Cá nhân quan sát bản nhạc bài TĐN số 7.
Việc 2: Thảo luận nhóm: Bài TĐN số 7 viết ở nhịp nào?Nêu tên các nốt nhạc có trong bài? Nêu tên các hình nốt có trong bài?
Việc 1: GV đàn cao độ theo thang âm có trong bài cho HS đọc theo hai chiều lên và xuống
Việc 2: tập thể hiện hình tiết tấu của bài, cho HS đọc hình nốt rồi vổ tay theo một vài lần.
B. Hoạt động thực hành.15p
Việc 1: GV đàn giai điệu của bài TĐN cho Hs nghe để các em đọc nhẩm theo .
Việc 2: GV đàn mỗi câu 2 lần cho Hs nghe, sau đó các em đọc theo cao độ.
Việc 3: HS đọc cả 2 câu, kết hợp gõ đệm theo phách nhịp nhàng( 2-3 lần)
Việc 4: HS đọc cả bài kết hợp gõ đệm theo nhịp lần 1 đọc nhạc, lần 2 ghép lời ca.
- Các nhóm luyện tập bài học, tập gõ đệm, sau đó các nhóm lần lượt lên trình bày trước lớp.
C. Hoạt động ứng dụng (3p)
- Ghép lời bài TĐN số 7.
- Một vài cá nhân thay mặt nhóm trình bày .
- Đọc nhạc sau đó hát lời ca bài TĐN số 7 kết hợp gõ đệm.
* Đánh giá:
HS tự đánh giá kết quả học tập của mình theo 3 mức độ:
Chỉ đọc được lời ca chưa đọc được nốt nhạc.
Chỉ đọc được nhạc, chưa hát được lời.
Đọc được nốt và hát được lời
TIẾT 2: KHỐI 5:
TUẦN 28: ÔN TẬP HAI BÀI HÁT HOA CHĂM PA.
EM VẪN NHỚ TRƯỜNG XƯA.
I.Mục tiêu:
- Biết hát theo giai điệu và lời ca hai bài hát.
- Biết vỗ tay hoăc gõ đệm theo bài hát.
- Biết hát kết hợp vận động phụ họa.
* HSNK: Hát và biễu diễn tốt bài các bài hát.
II. Chuẫn bị:
- Giáo viên: Đàn và bộ gõ.
- Học sinh: SGK Nhạc cụ gõ ( song loan, thanh phách,.)
III. Tiến trình dạy học
Khởi động
A.Hoạt động cơ bản.5p
CTHĐTQ tổ chức trò chơi: Nghe câu hát đoán tên bài hát. Sau đó trình bày bài hát.
Việc 1: Gv nêu mục tiêu bài học.
Việc 2: Thảo luận về mục tiêu.
B.Hoạt động thực hành.15p
Nội dung 1: Ôn luyện bài hát Hoa chăm pa.
Việc 1: Khởi động giọng.
Việc 2: Hát cá nhân ( HSNK)
Việc 3: - Hát theo đàn và gõ đệm.
Việc 4: - Ôn lại các bài hát theo sự điều hành của nhóm trưởng. Đối với bài này thực hiện hát và gõ đệm theo nhịp, phách.
Việc 5: CTHĐ mời các nhóm lần lượt biểu diễn và chia sẽ ý kiến.
Nội dung 2: Ôn luyện bài hát Em vẫn nhớ trường xưa.
Việc 1 Nghe giai điệu và thảo luận về nhịp của bài hát.
HS nói lại tên bài hát và nội dung bài hát, và tính chất bài hát.
Việc 2: Hát theo đàn và gõ đệm.
Việc 3: Ôn lại các bài hát theo sự điều hành của nhóm trưởng. Đối với bài này thực hiện hát và gõ đệm theo phách hoạc theo tiết tấu.
Việc 4: CTHĐ mời các nhóm lần lượt biểu diễn và chia sẽ ý kiến.
Việc 5: Có thể gọi HS trình bày cá nhân.
C. Hoạt động ứng dụng (3p)
- Đánh giá việc học hát của mình bằng cách đánh(X) vào 1 trong 4 mức độ:
Hát ở mức độ tốt.
Hát ở mức độ khá.
Hát ở mức độ TB.
Hát ở mức độ yếu.
Thứ 5 ngày 16 tháng 3 năm 2017. ( Dạy lớp 3D).
TIẾT 1: KHỐI 3:
TUẦN 27: HỌC HÁT BÀI TIẾNG HÁT BẠN BÈ MÌNH.
Nhạc và lời: Lê Hoàng Minh
I. Mục tiêu:
- Biết hát theo giai điệu và lời ca .
- Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát.
HSNK: Biết hát kết hợp vỗ đệm theo phách tốt.
II. Chuẩn bị:
- Giáo viên: Đàn và bộ gõ.
- Học sinh: SGK Nhạc cụ gõ ( song loan, thanh phách,.)
III. Hoạt động dạy học:
Khởi động
CTHĐTQ điều hành hát tập thể: Chị ong nâu và em bé
GV nhận xét
Hoạt động cơ bản.15p
- GV ghi đề bài lên bảng – CTHĐTQ mời các bạn đọc đề bài nối tiếp.
Việc 1: GV nêu mục tiêu – gọi 1 HS đọc to mục tiêu- Nhận xét.
Việc 2: Nghe bài hát.
Việc 3: Cá nhân thầm đọc lời ca (HS đọc thầm lời ca)
Việc 4: Đọc lời ca theo tiết tấu
Việc 5: Khởi động giọng.
Việc 6: Tập hát.
Việc 7: Hát cả bài.
B. Hoạt động thực hành.17p
Việc 1: GV hát và gõ mẫu theo các cách gõ khác nhau.
Việc 2: Nhóm trưởngnđiều khiễn nhóm hát, nhóm gõ đệm và ngược lại, gọi cặp đôi, cá nhân.
Sau mỗi nhóm hát + gõ. HS nhận xét và Gv nhận xét.
Việc 3: Hát lại cả bài kết hợp vỗ tay.
Việc4: Mời cá nhân( HSNK lên trình bày bài hát) – HS và GV nhận xét
Hoạt động ứng dụng (3p)
- GV nhận xét.
Việc 2: Liên hệ? Qua bài hát các em có cảm nhận như thế nào? ( bài hát có giai điệu vui, nhí nhảnh)
? Lời ca bài hát muốn nhắn nhủ với chúng ta điều gì? ( phải yêu quý loài vật có ích và phải chăm chỉ, siêng năng học tập, vâng lời ông bà, cha me..)
- GV nhận xét:
TIẾT 2: KHỐI 3:
TUẦN 28: ÔN TẬP BÀI HÁT TIẾNG HÁT BẠN BÈ MÌNH.
TẬP KẺ KHUÔNG NHẠC VÀ VIẾT KHÓA SON.
I.Mục tiêu:
- Biết hát theo giai điệu và lời ca.
- Biết hát kết hợp vận động phụ họa.
- Kẻ được khuông nhạc và viết được khóa son.
II. Chuẫn bị:
GV: Đàn, thanh phách
HS: Sách tập bài hát lớp 3, thanh phách.
III. Họat động dạy học :
Khởi động
CTHĐTQ mời ban văn nghệ bắt cho cả lớp hát một bài hát.
Hoạt động cơ bản.15p
Giới thiệu bài - Ghi bảng.
Việc 1: HS đọc mục tiêu( 2lần)
Việc 2: Làm việc nhóm lớn
-CTHĐTQ hỏi: Để đạt được mục tiêu ta cần làm gì?
- CTHĐTQ mời các bạn đứng dậy khởi động giọng.
B. Hoạt động thực hành.17p
Hoạt động 1: Luyện tập bài hát hát và gõ đệm.
Việc 1: cá nhân nghe giai điệu hát thầm lại bài hát vừa tập 2 lần.
Việc 2: Cả nhóm cùng nhau ôn lại bài hát và gõ đệm.
Việc 3: Mời các nhóm trình bày.
Hoạt động 2: Hát kết hợp vận động phụ họa
- Nhóm trưởng cho cả nhóm hát kết hợp vận động phụ họa.
- Trình bày trước lớp.
- Mòi cá nhân trình bày.
Hoạt động 4: Tập kẻ khuông nhạc và khóa son.
- CTHĐTQ mời các bạn quan sát tranh và thảo luận để trả lời câu hỏi:
? Nhắc lại cấu tạo của khuông nhạc.
? Khóa son được đặt ở đâu.
? Mời các bạn tập vẽ khuông nhạc và khóa son vào vở BT.
C. Hoạt động ứng dụng (3p)
Qua tiết học em hãy đánh giá việc học hát của mình bằng cách đánh(X) vào 1 trong 4 mức độ:
Hát ở mức độ tốt
Hát ở mức độ TB
Hát ở mức độ khá
Hát ở mức độ yếu, k
Thứ 5 ngày 16 tháng 3 năm 2017. ( Dạy lớp 2D).
TIẾT 1: KHỐI 2:
TUẦN 27: ÔN TẬP BÀI HÁT CHIM CHÍCH BÔNG.
I. Mục tiêu:
- Biết hát theo giai điệu và lời ca .
- Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát.
HSNK: Biết hát kết hợp vỗ đệm theo phách tốt.
II. Chuẩn bị:
- Giáo viên: Đàn và bộ gõ.
- Học sinh: SGK Nhạc cụ gõ ( song loan, thanh phách,.)
III. Hoạt động dạy học:
Khởi động
A. Hoạt động cơ bản.5p
CTHĐTQ tổ chức trò chơi nghe nhạc đoán tên các bài hát về con vật.
GV giới hiệu bài nêu mục tiêu.
Việc 1: Đọc và nêu lại mục tiêu( 2lần)
Việc 2: Cả nhóm cùng nhau ôn lại bài hát.
B. Hoạt động thực hành.20p
Hoạt động 1: Luyện tập bài hát
Việc 1: Nhóm trưởng cho cả nhóm hát kết hợp vỗ đệm theo phách, tiết tấu.
Việc 1: Mời các bạn hát cá nhân, nhóm đôi – nhận xét.
Hoạt động 2: Hát kết hợp vỗ đệm và vận động phụ hoa
Việc 1: Nhóm trưởng cho cả nhóm hát kết hợp vỗ đệm theo phách, tiết tấu
Việc 2: Thảo luận nhóm để có các động tác phụ họa.Nhóm trưởng điều hành các bạn hát kết hợp vận động phụ họa đơn giản.
Hoạt động 3: trình bày bài hát
Việc 1: phó ban văn nghệ mời 1 bạn trình bày bài hát
Việc 2: Mời các nhóm trình bày
Việc 2: Phó ban văn nghệ các bạn nhận xét nhóm bạn.
GV quan sát nhận xét và góp ý bổ sung các động tác phụ họa phù hợp cho bài hát.
C. Hoạt động ứng dụng (3p)
?Hôm nay chúng ta vừa học bài hát gì?
Bài hát có giai điệu như thế nào?
Bài hát muốn nhắc nhở các em điều gì?
Hãy hát và trình bày bài hát cho bố mẹ. anh chị hay ông bà cùng nghe.
TIẾT 2: KHỐI 2:
TUẦN 28: HỌC HÁT BÀI CHÚ ẾCH CON.
Nhạc và lời: Phan Nhân.
I.Mục tiêu:
- Biết hát theo giai điệu và lời ca.
- Biết hát kết hợp vỗ tay hoặc gõ đệm theo bài hát.
HSNK: Biết hát kết hợp gõ đệm theo phách, theo tiết tấu.
II Chuẫn bị:
GV : + Đàn, Thanh phách, tranh
HS: Vở bài tập âm nhạc
III.Tiến trình dạy học:
A. Hoạt động cơ bản.10p
Giới thiệu bài và ghi bảng.
- Việc 1: Nghe GV đọc mục tiêu ( 2lần)
Việc 2: Nhóm trưởng hỏi: Để đạt được mục tiêu ta cần làm gì?
Việc 2: Nghe Gv hát mẫu
Việc 3: Đọc lời ca
Việc 4: Khởi động giọng theo đàn
Việc 5: tập hát từng câu. Chú ý lấy hơi cuối câu hát.
Việc 6: hát lại cả bài kết hợp gõ đệm.
B. Hoạt động thực hành.20p
Việc 1: CTHĐTQ mời các nhóm luyện tập, nhóm trưởng điều hành tập hát và kết hợp gõ đệm theo bài hát. GV tiếp cận sửa sai( nếu có)
Việc 2: CTHĐTQ mời các nhóm trình bày. Các nhóm khác theo dõi nhận xét.
Việc 3: Một số cá nhân trình bày.
C. Hoạt động ứng dụng (3p)
Việc 1: bài hát nói lên nội dung gì? Em làm gì để đảm bảo an toàn trong những ngày đó?
Về nhà hát bài hát cho cả nhà nghe và hát bài hát trong các tiết sinh hoạt 15 đầu giờ, SH lớp.
Việc 2:Tự đánh giá khi học xong bài hát
1. Hát thuộc bài hát kết hợp gõ đệm
2. Chưa thuộc lời ca
3. Vẫn còn quên lời.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Giao-an - Tuần 27.doc